CLB TP.HCM và nỗi ám ảnh trước Hà Nội FC

Nhiều người nói rằng thầy trò HLV Chung Hae-seong mong muốn phục thù nhưng thực tế là họ bị ám ảnh và tâm lý nặng nề khi gặp đại diện thủ đô. Nói là “kỵ rơ” Hà Nội cũng đúng, nhất là với những gì đã thể hiện trong trận thua 0-3 trên sân Thống Nhất ở giai đoạn 1 V-League 2020.

CLB TP.HCM thua Hà Nội liền hai trận tại Siêu cúp và ở V-League trước khi gặp lại ở bán kết Cúp Quốc gia. Ảnh: TRÂM ANH

Đó là trận đấu mà chủ nhà TP.HCM tấn công nhiều và có hai cơ hội được hưởng phạt đền khi trung vệ Thành Chung của Hà Nội vụng về để bóng chạm tay trong vùng cấm. Sau khi trọng tài bỏ qua hai tình huống trên thì chủ nhà TP.HCM thua ba bàn liền chỉ trong vòng 20 phút cuối. Một trận thua thật khó “nuốt trôi” của thầy trò HLV Chung Hae-seong.

Cuộc tái đấu trong khuôn khổ bán kết Cúp Quốc gia, về lý thuyết, sẽ là một trận bán kết hay vì mang ý nghĩa của nhà vô địch chạm trán với á quân V-League. Tuy nhiên, với tình hình hiện nay và những gì mà CLB TP.HCM đang trải qua với lịch sử những cuộc chạm trán CLB Hà Nội thì rất khó cho thầy trò ông Chung.

Với CLB Hà Nội, họ cũng muốn thắng và thậm chí là thắng thuyết phục để đánh tan những lời ra tiếng vào về chiến thắng 3-0 trước đây trên sân Thống Nhất là được cộng hưởng bởi hai quả 11 m mà trọng tài bỏ qua cho Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm