CLB Bóng đá Thanh Hóa có người thay thế bầu Đệ

Chiều 20-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT-DL), Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức lễ bàn giao Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Thanh Hóa cho Tập đoàn Bất động sản Đông Á sau khi Chủ tịch CLB Bóng đá Thanh Hóa - ông Nguyễn Văn Đệ - có đơn xin nghỉ vì lý do sức khỏe.

Tại lễ bàn giao, ông Đệ cho biết năm qua nhiều khó khăn, nhưng CLB Thanh Hóa đã trụ hạng, tiếp tục góp mặt tại giải vô địch bóng đá quốc gia V.League.

Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám độc Tập đoàn Bất động sản Đông Á ông Cao Tiến Đoan tiếp nhận (trái) CLB Bóng đá Thanh Hóa. Ảnh: M.CƯỜNG

Trong mùa giải 2020 vừa qua, ban lãnh đạo và các cầu thủ đều đã nỗ lực vượt qua khó khăn về nhiều mặt do ảnh hưởng của dịch COVID-19, mùa giải bị gián đoạn, để trụ hạng trước 3 vòng đấu.

Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, bày tỏ sự cảm ơn sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trong hai mùa giải vừa qua đối với CLB bóng đá Thanh Hóa.

Ông Đệ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người hâm mộ, cổ động viên và khán giả xứ Thanh đã luôn đồng hành, ủng hộ, cổ vũ CLB bóng đá Thanh Hóa.

Ông Đệ cũng đặt hy vọng CLB Thanh Hóa tiếp tục phát triển lâu dài, bền vững, giành thứ hạng cao tại giải vô địch quốc gia và gặt hái được những thành công hơn nữa trong công tác đào tạo trẻ.

Sở VHTT-DL tỉnh Thanh Hóa sau khi gửi thư kêu gọi tài trợ, quản lý, điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa từ mùa giải 2021 có 6 doanh nghiệp mong muốn được tài trợ, quản lý, điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa, trong đó có 3 đơn vị đã gửi văn bản chính thức.

Tuy nhiên, Tập đoàn Bất động sản Đông Á (Thanh Hóa) đã được UBND tỉnh chấp thuận và lựa chọn là đơn vị tiếp nhận CLB Bóng đá Thanh Hóa. Từ mùa giải 2021, đội bóng xứ Thanh sẽ mang tên CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám độc Tập đoàn Bất động sản Đông Á ông Cao Tiến Đoan khẳng định: Việc tiếp nhận CLB bóng đá Thanh Hóa được xem là trọng trách lớn. Vì vậy, với vai trò là nhà tài trợ, quản lý, điều hành sẽ bảo đảm đầy đủ mọi điều kiện để CLB bóng đá Thanh Hóa có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt cho mùa giải mới.

Mục tiêu là phấn đấu trụ hạng một cách vững vàng tại mùa giải bóng đá vô địch quốc gia V.League 2021, hướng tới giành thứ hạng cao trong những mùa giải tiếp theo. CLB sẽ tìm 1 huấn luyện viên mới có chất lượng cho đội 1 tham dự giải V.League, 1 huấn luyện viên chuyên về công tác đào tạo cầu thủ trẻ.

Giám đốc Sở  VHTT-DL ông Phạm Nguyên Hồng đề nghị: Tập đoàn Bất động sản Đông Á cần tập trung nâng cao chất lượng công tác đào tạo trẻ, ngày càng chuyên nghiệp, phấn đấu trở thành đội bóng mạnh trong tốp đầu tại giải vô địch quốc gia V.League.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.