Chuyện ngày rằm tháng Giêng

Chiều 11-2, ông làm nhiệm vụ trên sân Thanh Hóa và đã có những dòng chia sẻ được nhiều người trong giới chuyên môn thích thú, ủng hộ. Xin được trích lại bài viết của giám sát Đoàn Phú Tấn.

Ngày rằm tháng Giêng năm Đinh Dậu, làm nhiệm vụ trận đấu V-League tại sân Thanh Hóa, trận FLC Thanh Hóa - TP.HCM có hai chuyện thấy... gợn gợn...

• Chuyện thứ nhất: Sau trận đấu, khi mình đang đối chiếu các chi tiết với tổ trọng tài tại bàn trọng tài thứ tư thì chợt nghe tiếng nói: “Chú Tấn!”. Mình quay lại thì thấy cậu Công Vinh đứng ngay sau. Cậu ta nói tiếp: “Đề nghị chú chấn chỉnh trọng tài! Bắt như thế này là không được. Sao mà đạp vào quân nhà cháu như thế mà không xử lý chi?”.

Nghe thế mình mới kéo cậu ta dịch ra vài bước, tránh khỏi bàn trọng tài và nói: “Có gì muốn nói, cậu nói với tôi, đừng to tiếng ở bàn trọng tài, không hay đâu!”. Cậu ta không dừng, còn nói lớn hơn và đổi giọng: “Tôi nói với chú làm chi? Chú là cái chi? Tôi sẽ đưa lên công luận!”. Và rồi, vừa quay lưng đi, cậu ta vừa nhắc đi nhắc lại như một tiếng vọng “Đưa lên công luận… Đưa lên công luận… Đưa lên công luận...”.

• Chuyện thứ hai: Trước trận đấu, khi giới thiệu các quan chức tham dự trận đấu, MC sân Thanh Hóa giới thiệu đầy đủ tên và chức danh của các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo của tỉnh có mặt xem trận đấu, trong đó có cả “đồng chí Trịnh Văn Quyết...”.

Bây giờ có những từ, những khái niệm rộng quá nhỉ?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm