Chuyển động World Cup sáng 15-6: Ramos, Rubiales suýt ẩu đả

+ Pique can thiệp khi Ramos và chủ tịch Rubiales lao vào nhau “ăn thua đủ”

Tờ La Sexta giật tít, Pique phải can thiệp để mọi thứ không đi quá giới hạn. Trước đó, Sergio Ramos và chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha - Luis Rubiales nổi nóng, quát mắng nhau ngay tại Sochi - Nga.

Thủ quân Sergio Ramos và chủ tịch Luis Rubiales trước khi có những lời lẽ căng thẳng dành cho nhau. ẢNH: Getty Image

Bực bội trước quyết định sa thải HLV Juan Lopetegui (tân HLV trưởng CLB Real Madrid) bất chấp lời khuyên của Ramos, cả hai được cho đã lao vào nhau. Đội trưởng Tây Ban Nha hét thẳng vào mặt vị chủ tịch: “Chúng ta sẽ trở thành những kẻ kỳ cục tại World Cup 2018”. Không khí căng thẳng chỉ hạ nhiệt sau khi BHL và các cầu thủ khác kịp thời ngăn cản.

Lúc 1 giờ sáng 16-6, Tây Ban Nha đá trận ra quân gặp Bồ Đào Nha trong khuôn khổ vòng bảng B.

+ Tuyển Đức dẫn đầu thế giới, chủ nhà Nga có thứ hạng FIFA kém nhất World Cup 2018

Kết quả cập nhật bảng xếp hạng FIFA mới nhất, đương kim vô địch thế giới Đức tiếp tục dẫn đầu. Trong khi đó, Nga rơi xuống vị trí 70 thế giới - thấp nhất trong số 32 đội tham dự World Cup.

Đội tuyển Nga với thự hạng 70 thế giới ăn mừng chiến thắng "5 sao" trước Saudi Arabia.

Đội hình tuyển Nga cũng không được đánh giá cao, độ tuổi trung bình 28,8 già nhất trong số các đội dự giải. Chỉ 20% người dân Nga tin tưởng các học trò HLV Cherchesov sẽ vượt qua được vòng bảng. Tuy nhiên, ngay trận khai mạc, Nga đã thắng Saudi Arabia đến 5-0, mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng knock-out.

Ngoài vị trí dẫn đầu bóng đá thế giới thuộc về tuyển Đức, những cái tên như Brazil, Bỉ, Bồ Đào Nha và Argentina cũng diện hiện trong tốp 5 đội bóng mạnh nhất thế giới.

+ Đạp xe hơn 5.000 km đến Nga cổ vũ đội tuyển Saudi Arabia

Fahd Al-Yahya chụp ảnh cùng BHL đội tuyển Saudi Arabia.

Fahd Al-Yahya đạp xe 5.145 km từ Riyadh đến Moscow cổ vũ đội tuyển Saudi Arabia đá trận khai mạc gặp chủ nhà Nga. Trên chuyến đi dài của mình, Al-Yahya cầm theo lá cờ tổ quốc do hoàng tử vùng Riyadh - Faysal Ben Abdulaziz trao tặng, anh trao tận tay đại sứ Raed Orimli tại đại sứ quán Saudi Arabia đặt tại Moscow.

Để chinh phục hơn 5.00 km, Al-Yahya trải qua 75 ngày. Trên đường đi, anh bị chấn thương ở lưng, đầu sau cú va chạm với một xe tải. So với lượng fan đông đảo của chủ nhà, sự có mặt của Al-Yahya là sự khích lệ tinh thần to lớn đối với các tuyển thủ Saudi Arabia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm