Chuyển động World Cup: Quỷ đỏ tăng lương gấp đôi cho Lingard

Manchester United sẽ tăng lương sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Jesse Lingard tại World Cup. Cầu thủ 25 tuổi hiện giữ bản hợp đồng bốn năm, nhận mức lương 75.000 bảng/tuần tại Old Trafford và dự kiến sẽ được tăng gấp đôi lên 150.000 bảng/tuần ở mùa giải mới.

Thi đấu tỏa sáng tại World Cup, giá trị của tiền vệ tuyển Anh Lingard đang được CLB ghi nhận. ẢNH: GETTY IMAGE

Nguồn tin từ “quỷ đỏ” cho biết: “Mức lương mới sẽ được thỏa thuận vào tuần tới. Jesse Lingard đã chứng tỏ anh ấy là một nghệ sĩ hàng đầu trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy đã tạo nên câu chuyện thần thoại ở CLB mùa giải vừa qua và bây giờ anh ấy đang tái hiện nó tại World Cup. Lingard đang thể hiện tài năng trong màu áo tuyển Anh và chúng tôi biết, anh ta sẽ trở thành ngôi sao toàn cầu nếu tiếp tục thể hiện nó những trận sắp tới”.

Ngôi sao tuyển Brazil Neymar đang gây nên làn sóng phản đối khắp thế giới vì những "chiêu trò" nằm sân "diễn sâu" của anh.

Siêu sao Brazil Neymar mất tổng cộng 14 phút cho những pha lăn lộn, lê lết, nằm, ngồi… trên sân cỏ World Cup 2018. Nếu các tuyển thủ Anh được ví như những diễn viên đáng ngưỡng mộ vì những ma mãnh trận gặp Colombia thì Neymar nổi tiếng trong các pha cuộn tròn lăn lộn nhiều vòng trên sân cỏ.

Qua bốn trận đấu (tức 390 phút) góp mặt cùng tuyển  Brazil trên đất Nga, ngôi sao Paris Saint Germain đã mất 14 phút (khoảng 3,5 phút/trận) khiến cả thế giới “nổi sóng” vì những màn kịch được ví thừa sức cạnh tranh Quả cầu vàng (giải thưởng điện ảnh) hơn danh hiệu Chiếc giày vàng của anh.

HLV Akira Nishino chưa được Nhật Bản nhắc chuyện tái ký khi hợp đồng sẽ hết vào cuối tháng 7.

Takashi Inui ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở trận gặp Bỉ tại vòng 1/8.

Liên đoàn bóng đá Nhật Bản không xem xét tái ký hợp đồng với HLV Akira Nishino. Bất chấp màn trình diễn ấn tượng lẫn việc “samurai xanh” được chào đón nồng nhiệt như những người hùng khi trở về, tương lai của HLV 63 tuổi với tuyển Nhật Bản vẫn là một dấu hỏi lớn.

Kết cục nhận thất bại 2-3...

...nhưng tuyển Nhật Bản được người hâm mộ chào đón như những người hùng.

Tại World Cup, Nhật Bản đã gây nên trận chiến choáng váng tại vòng 1/8. Họ vượt lên dẫn trước ứng viên vô địch Bỉ 2-0, và chỉ thua ngược 2-3 phút bù giờ. Akira Nishino tiếp quản đội bóng chỉ hai tháng trước World Cup sau khi Nhật Bản bất ngờ sa thải HLV Vahid Halilhodzic.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm