Chuyển động World Cup: Griezmann cảnh báo Uruguay đá câu giờ

Griezmann cảnh báo lối đá “nằm sân, câu giờ” của Uruguay. Tuyển Pháp tạo ra chiến thắng cống hiến, ly kỳ trước Argentina nhưng tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid không trông đợi điều tương tự khi chỉ ra rằng Uruguay sẽ áp dụng chiến thuật hệt như CLB của anh tại trận đấu tứ kết.

Griezmann cảnh báo chiến thuật "đen tối" có thể được Uruguay áp dụng ở trận tứ kết.

Suarez ôm đầu nằm sân trận gặp Bồ Đào Nha.

“Uruguay sẽ chơi giống Atletico. Câu giờ, nằm sân và chờ trọng tài. Chúng tôi phải làm quen với điều đó bởi vì trận đấu nhàm chán, họ muốn chúng tôi đá như thế” - Griezmann bật mí.

Luis Suarez từng bị chỉ trích khi ôm đầu nằm sân cuối hiệp 1. Cavani sau hai pha lập công đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 cũng giở trò câu giờ khiến Ronaldo sốt ruột dìu anh khập khiễng rời sân. Griezmann khẳng định: “Nước Pháp sẽ có cơ hội tốt hơn nếu những điều ấy bị loại trừ”.

Tuyển Pháp và Uruguay sẽ đối đầu tranh suất vào bán kết vào lúc 21 giờ ngày 6-7 tới.

Iniesta trải qua nhiều vinh quang...

...lẫn những thất bại cay đắng cùng tuyển Tây Ban Nha.

Iniesta tuyên bố chia tay đội tuyển Tây Ban Nha. Sau thất bại trước chủ nhà Nga ở loạt sút luân lưu, Andres Iniesta cho biết anh chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Ở tuổi 34, Iniesta từng 131 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha và ghi tổng cộng 13 bàn thắng. Anh cùng Tây Ban Nha trải qua những giây phút huy hoàng khi đoạt cúp vàng thế giới và hai lần giành chức vô địch châu Âu 2008-2012.

“Nó là một giai đoạn huy hoàng, kết thúc không phải lúc nào cũng giống như chúng tôi mơ ước. Thật khó hiểu khi HLV đưa ra những quyết định bất chấp họ có hiểu nó hay không” - Iniesta thổ lộ. Anh ra sân đá chính ba trận vòng bảng nhưng ngồi dự bị trận gặp tuyển Nga. Iniesta cũng đã quyết định rời CLB Barcelona chuyển đến thi đấu cho Vissel Kobe (Nhật Bản) vào mùa hè này.

Ronaldo chia tay World Cup và kéo dài kỷ lục chưa ghi được bàn thắng nào tại các trận đấu knock out.

Ronaldo phát cáu khi bị đề cập đến việc tuyên bố giải nghệSiêu sao Bồ Đào Nha nhấn mạnh: “Đây không phải là thời điểm nhắc đến tương lai của tôi, HLV hay bất kỳ cầu thủ nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng và làm cho người dân Bồ Đào Nha tự hào. Chúng tôi là một đội ngũ đầy tham vọng”.

Ronaldo cùng các đồng đội ra sân bay...

...rời Moscow trong tiếc nuối.

HLV Fernando Santos rất đồng tình với quyết định của tiền đạo số 7: “Chắc chắn rồi, Ronaldo còn rất nhiều việc tại Euro 2020 và World Cup 2022. Chúng tôi có một đội trưởng gương mẫu và vị trí đó luôn dành cho anh ấy”.

Ronaldo đã cùng đội tuyển đã trở về Bồ Đào Nha từ sân bay Zhukovsky (Moscow) sau thất bại 1-2 trước Uruguay. Hai năm trước, Bồ Đào Nha được chào đón như những người hùng trở về sau chiến thắng Euro 2016.

Ngày 6-9 tới, Bồ Đào Nha sẽ đá trận giao hữu gặp Croatia trên sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm