Chuyển động World Cup: Fan Anh đòi Mourinho mua lại Januzaj

Người hâm mộ Anh yêu cầu đưa tuyển thủ Bỉ Adnan Januzaj, người ghi bàn duy nhất hạ gục Tam Sư về lại Manchester United. “Thần đồng bóng đá” Bỉ rời “quỷ đỏ” năm 2017, sau khi Mourinho quyết định bán anh cho Real Sociedad thi đấu năm năm tại La Liga.

"Thần đồng" bóng đá Bỉ Adnan Januzaj ghi bàn đẹp mắt giúp đội nhà đánh bại Anh vươn lên dẫn đầu bảng G. ẢNH: Getty Image

Bàn thắng tuyệt đẹp của Januzaj đốt lưới Anh giúp Bỉ giành ngôi nhất bảng G khiến cộng đồng mạnh phát sốt. Ngay lập tức, nhiều fan cầu nguyện Mourinho mua lại tuyển thủ 23 tuổi.

Sau khi được trọng dụng thời David Moyes, Januzaj chật vật dưới trướng Louis van Gaal và Mourinho. Cầu thủ chạy cánh từng thi đấu cho Borussia Dortmund và Sunderland theo hợp đồng cho mượn nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Tiền đạo Iran Sardar Azmoun tuyên bố giải nghệ.

Messi Iran” Sardar Azmoun tuyên bố giải nghệ sau khi mẹ anh lâm trọng bệnh vì anh bị lăng mạ.Tại World Cup, Azmoun không ghi bàn vào lưới Nga khiến Iran lỡ cơ hội giành quyền vào vòng hai.

Tiền đạo có biệt danh “Messi Iran” giải nghệ ở tuổi 23 sau những lời lăng mạ khiến mẹ anh bị bệnh nặng. “Tôi đã rất khó khăn để chọn lựa giữa mẹ tôi và bóng đá. Cuối cùng tôi phải chọn mẹ” - Azmoun trần tình.

Đối với "Messi Iran", mẹ là những gì anh yêu quý nhất.

Tuyên bố của Sardar Azmoun thực sự là một mất mát lớn đối với bóng đá Iran. Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo 23 tuổi ghi 23 bàn thắng trong 33 lần anh khoác áo tuyển Iran. Azmoun cũng là cầu thủ ghi bàn tốp 5 mọi thời đại của bóng đá Iran.

Gareth Southgate tung tám vị trí dự bị trong trận cuối vòng bảng gặp Bỉ.

Gareth Southgate nói gì sau trận thua Bỉ khiến tuyển Anh đối đầu Colombia tại vòng hai? Đấy sẽ là cuộc đối đầu lớn nhất trong vòng một thập niên qua của tuyển Anh. Vì vậy chúng tôi cần phải giữ cầu thủ của mình của trạng thái sung sức nhất, nhà cầm quân Anh cho biết.

Với vai trò lãnh đạo, bạn phải đưa ra kế hoạch phù hợp với đội của bạn, tất cả hướng đến mục tiêu chính. Nhưng đôi khi quyết định đó vấp phải những lời chỉ trích. Dư luận sẽ cho là quyết định đúng đắn nếu chúng tôi giành chiến thắng. Chìa khóa của chúng tôi chính là trận đấu loại trực tiếp mà chúng tôi đang chờ đợi.

Tuyển Anh chỉ giành được hai trận thắng tại vòng đấu knockout kể từ năm 1990. Gần đây nhất, Tam sư nhận thất bại trước tuyển Đức ở vòng 1/16 World Cup 2010 tại Nam Phi.

Cuộc so tài tranh vé vào tứ kết giữa Anh và Colombia diễn ra lúc 1 giờ ngày 4-7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm