Chuyển động World Cup: Đội bóng nhí Thái Lan được Anh tặng áo

Ngôi sao đội tuyển Anh Kyle Walker đã phát động chiến dịch tặng áo đấu cho các thành viên đội bóng “Lợn rừng”, những người vừa thoát khỏi hang động tại Thái Lan vừa qua.

Cuộc giải cứu các thành viên đội bóng nhí khỏi hang động tại Tham Luang có kết quả tốt đẹp.

Hậu vệ Kyle Walker xúc động và hứa tặng áo đấu tuyển Anh cho các thành viên nhí đội bóng Thái Lan.

Hậu vệ 28 tuổi của Manchester City chia sẻ Twitter: “Thật tuyệt vời khi tất cả những đứa trẻ Thái Lan được đưa ra khỏi hang động an toàn”.

Kyle xúc động với hình ảnh một trong số 12 cầu thủ nhí Sompong Jaiwong mặc áo đội tuyển Anh và anh liền nảy ra ý định trên.

Ngoài Kyle Walker, FIFA cũng đã lên tiếng mời các thành viên “Lợn rừng” dự khán trận chung kết World Cup 2018 nhưng phía Thái Lan từ chối vì lý do sức khỏe. Cùng lúc đó, các CLB Manchester Uinited, Benfica cũng đề nghị mời đội bóng nhí tham quan và tập luyện tại CLB của mình.

Eden Hazard chỉ trích tuyển Pháp thi đấu "tiêu cực" trận bán kết...

Eden Hazard và các đồng đội chỉ trích chiến thuật “tiêu cực” của đội tuyển Pháp. Cầu thủ chạy cánh CLB Chelsea tỏ vẻ không hài lòng về cách Le Bleus thiết lập chống lại “Quỷ đỏ”.

Hazard ngay từ nhỏ đã yêu thích đội tuyển Pháp, vô địch Wolrd Cup 1998, trải lòng: “Tôi yêu thích cách thua của Bỉ hơn cách chiến thắng của nước Pháp”. Trong khi đó, thủ môn Courtois cũng mạnh mẽ tuyên bố: “Pháp chơi theo cách chống lại tinh thần của bóng đá”.

Ở trận này Courtois đối mặt với 19 cú sút, có năm cú trúng đích trong khi đồng nghiệp Pháp Hugos Lloris cứu thua được ba trong chín cú sút.

Riêng Kevin de Bruyne thì chì chiết: “Tôi chơi bóng với đội bóng dùng 90% thời gian để phòng ngự. Thật bực mình vì điều đó. Cả hai đội đều có cơ hội nhưng chỉ một bàn thắng tạo nên sự khác biệt”.

... sau khi "Quỷ đỏ" bị loại bởi pha đánh đầu của Umtiti.

Paris Saint Germain (PSG) sẵn sàng chi 270 triệu euro mua Philippe Coutinho với hy vọng giữ chân Neymar ở lại CLB. Thậm chí PSG còn đồng ý chi ra 400 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Coutinho với Barcelona. Tờ Mundo Deportivo vừa tiết lộ đề nghị của PSG với người đại diện Coutinho - Kia Joorabchian.

Nếu phi vụ thành hiện thực, khoản tiền 270 triệu euro sẽ phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới. Mùa hè năm ngoái, PSG đã chi 222 triệu euro để đưa Neymar ra khỏi Nou Camp. Và phi vụ “bom tấn” lần này được xem như động thái nhằm giữ chân Neymar ở lại PSG.

Hai ngôi sao của tuyển Brazil Coutinho và Neymar. 

Coutinho đang được PSG săn đón để thi đấu bên cạnh Neymar. Ảnh: GETTY IMAGES

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm