Chuyện bữa cơm…

Kèm theo đấy là một tấm ảnh chụp tuyển thủ Kim Hồng bưng khay cơm sắt đứng cạnh các đồng đội đang ngồi ăn trong một căn phòng chật chội.

Một tân quan chức của VFF khi biết chuyện đã quyết định tăng 20 USD tiền ăn thêm mỗi ngày cho một tuyển thủ vì không biết về chất lượng của bữa ăn “đạm bạc quá!”.

Thật cám cảnh cho các cô gái đá bóng Việt Nam đang gánh nặng trên vai một sứ mệnh “ngàn năm có một” giành vé vào vòng chung kết World Cup 2015 trong khi họ lại bị “gieo” vào một hoàn cảnh không tương xứng như thế. Càng lạ lùng hơn nữa về một chuyện đại sự của VFF mà không có một sự giám sát và điều chỉnh nào suốt hơn 10 ngày qua cho đến khi một tấm ảnh “tả thực” rò rỉ trên mạng xã hội.

Chợt giật mình khi sang các đối thủ lớn đủ sức tranh chấp chiếc vé thứ 5 World Cup được xác định tại vòng chung kết nữ châu Á tổ chức tại Việt Nam. Đội tuyển Jordan vừa đoạt chức vô địch Tây Á nêu quyết tâm đòi nợ trong khi tuyển nữ Myanmar tuyên bố hùng hồn sẽ giành vé World Cup trên sân Thống Nhất. Còn đối thủ lớn Thái Lan thì cuối năm ngoái đã lội ngược dòng thắng tuyển nữ Việt Nam 2-1 ở trận chung kết SEA Games trên cơ rồi…

Từ một bữa cơm đạm bạc đã thấy rõ hơn nỗi khốn khổ của bóng đá nữ Việt Nam khó lòng tính chuyện lớn cúp thế giới!

GIA HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm