Chung tay với giải thưởng Fair Play cao quý

Cách đây không lâu, trong buổi lễ công bố giải Fair Play 2019, khi nhận được câu hỏi từ giới truyền thông về sự gắn bó của Quỹ Đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) với giải, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, chia sẻ: “Chúng tôi hứa sẽ luôn chung tay với giải thưởng Fair Play bởi sự cấp thiết hơn để cùng nhau góp sức đấu tranh, lên án cái xấu.

Giải thưởng Fair Play đối với chúng tôi có một tầm vóc lớn, ngoài việc tôn vinh những cá nhân, tập thể có hành động đẹp, còn phải góp tiếng nói phê phán, loại trừ hành vi phản cảm. Chúng tôi có những lớp học bóng đá của Trung tâm PVF với tiêu chí tuyển chọn hàng đầu là cầu thủ phải có đạo đức. Mỗi đợt tuyển sinh PVF sàng lọc gắt gao vài trăm em mới chọn ra vài em. Chúng tôi dạy cho cầu thủ đá bóng, trau dồi chuyên môn và rất chú trọng rèn luyện tư cách đạo đức, dạy học văn hóa không chỉ trên sân cỏ mà còn cả ứng xử đời thường.

Ông Lê Khắc Hiệp trong buổi lễ công bố giải Fair Play 2019, chia sẻ về sự gắn bó của PVF với giải Fair Play với mong muốn góp phần phát triển bóng đá nước nhà. Ảnh: HOÀNG GIANG

Các nhà tài trợ và những đơn vị đồng hành với giải nhận hoa cùng kỷ niệm chương trong buổi lễ tổng kết và trao giải Fair Play 2019. Ảnh: HOÀNG GIANG

Bóng đá là môn thể thao đối kháng được đông đảo người hâm mộ yêu thích và xem là môn thể thao vua bởi cái đẹp trên sân cỏ với tinh thần thượng võ. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy giải thưởng Fair Play có tác động rất tích cực đến suy nghĩ, nhận thức của các thành phần tham gia bóng đá. Không chỉ thế, những cá nhân, tập thể đoạt giải thưởng cao quý Fair Play các mùa qua vừa là tấm gương cho các đồng nghiệp phấn đấu và bản thân họ ngày càng ý thức giữ gìn và nhân rộng tinh thần cao thượng”.

Giới bóng đá chắc chắn không còn lạ với Quỹ Đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam - PVF, là đơn vị hoạt động phi lợi nhuận thuộc Tập đoàn Vingroup. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, PVF hiện đào tạo rất nhiều học viên từ lứa tuổi U-11 đến U-19. Đây cũng là trung tâm có hệ thống sân bãi, tập luyện hiện đại nhất, được các chuyên gia nước ngoài đánh giá rất cao về tầm vóc và định hướng của trung tâm này.

Trong những năm qua, PVF liên tục đạt được những thành tích nổi bật tại các giải bóng đá trẻ trong và ngoài nước, cho thấy hướng đi của PVF có ảnh hưởng tích cực đến thể thao nước nhà trong lĩnh vực đào tạo tài năng bóng đá trẻ. Các học viên xuất sắc sẽ chơi bóng cho những CLB bóng đá chuyên nghiệp.

PVF sẽ tiếp tục đầu tư hoạt động theo tôn chỉ, mục đích của quỹ là không xây dựng đội bóng thi đấu các giải chuyên nghiệp mà sẽ tiếp tục theo đuổi con đường phát triển bóng đá trẻ, nhằm góp phần đào tạo ra các thế hệ cầu thủ tài năng và tâm huyết, vừa tài năng vừa có nền tảng giáo dục tốt, văn hóa đẹp cho bóng đá Việt Nam.

Đồng hành cùng giải thưởng Fair Play của báo Pháp Luật TP.HCM, PVF rất vui mừng khi thấy giải thưởng có tác động rất tích cực đến suy nghĩ, nhận thức của các thành phần tham gia vào bóng đá. Không chỉ thế, những cá nhân, tập thể đoạt giải thưởng cao quý Fair Play vừa là tấm gương cho các đồng nghiệp phấn đấu, lại ngày càng ý thức giữ gìn mình và nhân rộng tinh thần cao thượng.

Ngoài ra, cùng đồng hành với giải Fair Play vừa qua còn có những nhà tài trợ quen thuộc gồm Tập đoàn Sun Group; Công ty CP Kinh doanh địa ốc Him Lam; Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành; Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam; Tập đoàn Hòa Phát; Ngân hàng Kiên Long; Công ty TNHH Cánh Nâu; Công ty CP Dinh dưỡng Khánh Hòa; Công ty CP Công nghệ cát sạch Phan Thành và Đài Truyền hình TP.HCM - HTV là đơn vị bảo trợ thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm