Chung kết cúp quốc gia: Cờ đến tay Bình Dương

Bình Dương đề nghị VFF đưa trận đấu khóa sổ mùa giải này về Gò Đậu nhưng Hà Nội ACB không đồng ý cho đối thủ đăng quang trên sân nhà lần nữa cho dù cửa thắng của đội vừa rớt hạng rất ít. Chủ sân Hàng Đẫy vẫn chưa thể tiêu hóa hết cú sốc rớt hạng và chắc hẳn sẽ không màng đến chiếc cúp nghĩa vụ mà nhiều đội bóng từng muốn trốn. Trong khi đó, bóng đá Bình Dương đang rất khát khao sưu tập đầy đủ danh hiệu cúp quốc gia còn thiếu trong bộ sưu tập.

Riêng ông HLV Lê Thụy Hải lần trở về này sẽ rất hứng thú khi dẫn dắt một đội vô địch V-League tái ngộ đội bóng cũ từng trao cho ông một kỷ niệm buồn - từ chức. Ông Lê Thụy Hải đưa quân ra thủ đô với sự tự tin rất lớn: “Bình Dương hội đủ phẩm chất của một nhà vô địch: bản lĩnh vững vàng, tinh thần đoàn kết và khao khát danh vọng”.

Để khích lệ tinh thần ngoại binh cho trận đấu cuối thêm sung sức sau khi lên ngôi V-League, Bình Dương nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Philani, Kesley, De Lima và tăng mức lương tháng thêm 2.000 USD. Các nội binh đều được cấp trên động viên cố gắng lần nữa và hứa hẹn sẽ “đổi đời” ở mùa tới.

Ở thế làm khách nhưng Bình Dương vẫn nằm kèo trên chủ nhà với hai lượt V-League mùa này, họ đều hạ đối phương dễ dàng. Chiều nay, không khó để Bình Dương lại qua mặt Hà Nội ACB để trở thành đội bóng thứ hai lập cú đúp như Đồng Tâm Long An mùa bóng 2005.

NGUYỆT THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm