Chùm ảnh bộ 3 hotgirl Việt Nam giành HCV Taekwondo

Ảnh: ANH CHIẾN

Một sự cố hy hữu đã xảy ra ở nội dung Taekwondo biểu diễn đồng đội nữ, 3 VĐV từng vô địch thế giới của Việt Nam gồm Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Kim Lê và Nguyễn Thụy Xuân Linh sau bài thi của mình chỉ giành HCB. Ngay sau đó, đoàn Việt Nam đã khiếu nại về kết quả này. Cụ thể, sự cố về máy tính đã khiến quá trình chấm điểm của một trọng tài Myanmar gặp sai sót. Ngay khi phát hiện sai sót, vị trọng tài này đã giơ tay xin thay đổi điểm số nhưng BTC lại không nhìn thấy. Vì thế, Việt Nam chỉ xếp thứ 2 sau Thái Lan. Với sai sót này, đoàn Việt Nam lập tức khiếu nại với BTC.

Sau khi cộng điểm lại, cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều giành điểm số bằng nhau. Vì thế, theo quy định hai đội phải thi đấu thêm 1 bài thi do trưởng ban trọng tài chọn để phân định ai là đội thắng cuộc.

Ở phần thi này, bộ ba VĐV Việt Nam đã thi đấu rất tốt đạt 8,13 điểm giành chiếc HCV thứ 2 cho Taekwondo trong ngày, đội Thái Lan với 8,03 điểm đành chấp nhận chiếc HCB.

Cũng trong buổi sáng nay, đoàn thể thao Việt Nam còn giành thêm 3 chiếc HCB ở môn xe đạp và Taekwondo. Nam VĐV Lê Văn Duẫn về nhì ở nội dung xe đạp cá nhân tính điểm còn Nguyễn Thị Thật cũng giành HCB ở nội dung nữ cá nhân tính điểm. Chiếc HCB còn lại thuộc về bộ ba Lê Thanh Trung – Lê Hiếu Nghĩa – Nguyễn Thiên Phụng nội dung biểu diễn đồng đội nam môn Tawkwondo.

Ở những bộ môn khác, Rowing có 4 nội dung lọt vào chung kết xếp hạng ở những cựu ly 1000 mét. Ở môn điền kinh, Quách Công Lịch và Lê Văn Thao cũng vượt qua vòng loại cự ly 400m rào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm