‘Chúa đảo’ Tuần Châu và liều doping cho Học viện Nutifood

Đây là món quà bất ngờ mà ông Đào Hồng Tuyển tặng cho các cầu thủ Nutifood sau sự thể hiện xuất sắc tại vòng loại lẫn vòng chung kết giải vô địch U-17 quốc gia. “Chúa đảo” Tuần Châu thực sự ấn tượng bởi lối chơi trong sáng, hết mình, với tinh thần fair play và rất bài bản về kỹ, chiến thuật của các học trò thầy Giôm.

Chuyến du lịch sẽ kéo dài trong hai ngày 28 đến ngày 30-9. Các cầu thủ nhí Học viện Nutifood lần đầu tham quan thành phố Hạ Long và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu như du thuyền trên vịnh, tắm biển thỏa thích,... Lần đầu đá một giải lớn vào đến chung kết cùng món quà của “chúa đảo” chắc chắn sẽ mang đến cho các cầu thủ nhỏ những kỷ niệm khó quên.

Học viện Nutifood vào đến trận chung kết giải U-17 quốc gia ở lần đầu góp mặt sân chơi lớn. Ảnh: AN. 

Món quà của ông Tuyển như một liều doping tinh thần cho Học viện Nutifood trước trận đấu cuối cùng vào chiều 27-9, thầy trò ông Giôm sẽ tái ngộ đối thủ U-17 SL Nghệ An. Ở lượt cuối vòng bảng mang tính chất phân định ngôi thứ, Nutifood dễ dàng vượt qua thầy trò Phạm Văn Quyến 4-2.

Trong suốt mùa giải vô địch U-17 quốc gia vừa qua, các cầu thủ Học viện Nutifood dù mang thân phận tân binh nhưng đã nổi lên là một thế lực đáng gờm. Các học trò của thầy Giôm bất bại ở vòng loại với 7 trận thắng và hòa 3 trận, lọt vào vòng chung kết với tư cách là một trong ba đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Nếu như U-17 SL Nghệ An vất vả qua mặt chủ nhà PVF trên chấm luân lưu may rủi ở bán kết...

... thì cầu thủ Nutifood đánh bại Học viện HA Gia Lai JMG 3-0. Ảnh: AN.

Tại vòng chung kết, Nutifood bất ngờ phô diễn sức mạnh ấn tượng khi toàn thắng cả bốn trận trước U-17 Phú Yên 7-0, lội ngược dòng đánh bại U-17 Sài Gòn 2-1, qua mặt U-17 SL Nghệ An 4-2. Ở trận bán kết, thầy trò ông Giôm vùi dập người anh em Học viện HA Gia Lai 3-0. Tổng cộng, các cầu thủ trẻ của Học viện Nutifood đã ghi 14 bàn thắng và chỉ có 3 lần để lọt lưới. Từng bước, đoàn quân của thầy Giôm đã tiến đến vòng chung kết đầy thuyết phục.

Trong khi đó, U-17 SL Nghệ An ngoài trận duy nhất thua Nutifood đã lần lượt thắng Sài Gòn 3-1 thắng Phú Yên 4-1, qua mặt chủ nhà PVF trên chấm luân lưu may rủi ở bán kết. Cuộc tái ngộ giữa hai đội mạnh nhất giải U-17 quốc gia hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn giữa đại biểu xứ Nghệ giàu truyền thống nhất đụng độ một tân binh để lại nhiều dấu ấn nhất.

Trận chung kết U-17 quốc gia là cuộc tái ngộ thú vị của Nutifood và SL Nghệ An. Ảnh: AN.

Điểm đặc biệt của cầu thủ Học viện Nutifood là càng chơi càng hay, với sự nỗ lực hết mình và cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt. Đáng chú ý, Nutifood đang dẫn đầu số lượng chân sút tốt nhất mùa giải năm nay gồm Dương Quang Trung Hiếu đã ghi 5 bàn thắng, Quốc Việt sở hữu 4 bàn thắng, Cao Hoàng Minh và Quang Hiển đều có 3 lần lập công.

Các cầu thủ U-17 Nutifood vào chung kết giải U-17 quốc gia là trái ngọt đầu mùa của bầu Hải (ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood) sau 5 năm kiên nhẫn khai sinh Học viện trẻ và đào tạo chuyên nghiệp về kỹ thuật, phát triển thể lực, tầm vóc. Không chỉ có thể hình vượt trội, các cầu thủ nhí năm nào còn bộc lộ những tố chất dồi dào về kỹ thuật, ý thức chiến thuật tốt và hứa hẹn sẽ trở thành lực lượng kế thừa hoàn chỉnh sau lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn...

 

Học viện bóng đá Nutifood kết hợp giữa Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood và Học viện JMG Football. Đây là mô hình đào tạo bóng đá “2 trong 1” đầu tiên tại Việt Nam khi kết hợp thế mạnh phát triển dinh dưỡng, tầm vóc của Nutifood và thế mạnh về đào tạo kỹ thuật bóng đá của JMG nhằm tạo nên một thế hệ cầu thủ mới hội đủ nền tảng thể lực và kỹ thuật. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất của Học viện so với những “lò” đào tạo khác.

Tại Học viện NutiFood-JMG, các cầu thủ sẽ cân bằng giữa việc học văn hóa, học ngoại ngữ lẫn luyện tập kỹ thuật chuyên môn theo giáo án riêng theo từng giai đoạn. Đầu năm thứ hai, học viên hoàn thành bài kiểm tra tâng bóng, điều khiển bóng bằng chân trần cùng những sát hạch kỹ thuật khác. Các năm tiếp theo, học viên bắt đầu lột xác về kỹ thuật với giáo trình đào tạo chuyên sâu cho từng cá nhân để trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp.

Đặc biệt với sứ mệnh đào tạo nên thế hệ cầu thủ giỏi chuyên môn, đẹp phong cách và có văn hóa, trở thành những  những tài năng cho bóng đá Việt Nam, học viện Nutifood JMG còn rất chú trọng đến việc xây dựng cho các học viên nền tảng đạo đức bóng đá, lối chơi cống hiến, fair play trên sân cỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm