Chủ tịch CLB quyết khoác áo ra sân

Rivaldo đang làm chủ tịch CLB Mogi Mirim đang chơi giải hạng hai Brazil. Sau 15 tháng treo giày, nay ông chủ tịch CLB này quyết định vừa làm chủ vừa làm tớ cho CLB của mình nhằm đưa CLB lên chơi thứ hạng Nhất.

Rivaldo (cầm cúp vàng) cùng đồng đội vô địch năm 2002.

Cuối tuần qua, Rivaldo khoác áo CLB của mình đá với Nautica và thắng 2-1, rất tiếc có một cơ hội rất ngon ăn ở giữa trận nhưng cựu cầu thủ hay nhất thế giới đã không thể sút thành bàn, có lẽ do chưa có lại cảm giác bóng tốt. Điều đáng nói là người trấn giữ trong khung thành đối diện cũng là “thứ dữ” một thời, đó là cựu thủ môn tuyển Brazil và Inter Milan (từng có cú ăn ba cùng HLV Mourinho 2010) Julio Cesar. Rivaldo đã có một pha đá phạt nhưng không thể hạ gục được người đồng đội của mình trong màu áo Samba trước đây.

Rivaldo cho biết: “Tôi đã chia tay sân cỏ 15 tháng và tập luyện trở lại 20 ngày để ra sân. Tôi muốn giúp đội mình thăng hạng. Tôi vẫn chưa thích nghi lắm, còn đòi hỏi thêm thời gian. Nhưng cái chính là dạy những cầu thủ trẻ chơi bóng và truyền cảm hứng cho họ. Hiện nay hầu hết những danh thủ, những cựu tuyển thủ Brazil khi qua tuổi đỉnh cao, trở về quê hương khoác áo các CLB thứ hạng thấp. Chẳng hạn như người hùng Brazil tại World Cup 1994 Romario đang khoác áo Vasco de Gama ở tuổi 41. Cựu thủ thành tuyển Brazil Rogerio Ceni khoác áo Sao Paulo, chơi giải hạng nhất ở tuổi 42.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm