Chủ nhà Brazil sẽ bị loại ?

Brazil tuy là chủ nhà nhưng những gì họ trình diễn trước đội Chile ở vòng knock out làm người hâm mộ nghi ngờ về khả năng tiến sâu vào chung kết của họ. 

Bàn phản lưới ở World Cup 1994 của Escobar khiến anh bị bắn chết ngay sau đó

Colombia là đội thắng cả ba trận ở bảng C, sau đó vào vòng knock out họ thắng tiếp Uruaguay 2-0. Lần đầu tiên trong lịch sử World Cup họ vào tứ kết. Họ sẽ chứng tỏ mình là con ngựa kham bách chiến bách thắng như bốn trận thắng giòn giã vừa qua.

số 10 Colombia

Số 10 Brazil  - ai sẽ chiến thắng?

Người hâm mộ sẽ không thể nào quên màu áo vàng trùng màu với đội chủ nhà cách đây 20 năm tại Mỹ. Hậu vệ Andres Escobar bị bắn chết, vì bàn phản lưới ở World Cup 1994, đã hủy hoại bóng đá Colombia. Qua vụ án này mới thấy, người hâm mộ tại Colombia họ yêu bóng đá đến thế nào nếu như sau 20 năm Colombia vẫn là cái bóng vật vờ thì họ đã quay lưng. Nhưng không. Colombia viết nên trang sử bóng đá thế giới với một cầu thủ đang tạm dẫn đầu vua phá lưới số 10 Rodriguez vào tứ kết thuyết phục nhất trong tất cả tám đội. 

 Colombia sẽ viết nên lịch sử

Trong 25 lần chạm trán thì Colombia chỉ có hai lần thắng được Brazil. Nhà cái vẫn ra kèo Brazil chấp 1/2. Colombia tuy bị đánh giá là đội “kèo dưới” nhưng dự đoán của giới chuyên môn Hòa 0-0. Colombia thắng 1-0 trong hiệp phụ. 

Rạng sáng nay hai đội với hai số 10 bên tám lạng bên nửa cân ai sẽ ngẩng cao đầu bước vào bán kết. Liệu 11 nghệ sĩ có trình diễn vũ điệu samba nức lòng người hâm mộ chăng.

Chờ xem. 

N.TÝ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm