Chơi bóng rổ nhà nghề với Chris Sumner

Chương trình mang tên Jr. NBA mở rộng đến hơn 200 trường học ở TP.HCM, Hà Nội cùng đồng hành với FrieslandCampina. Jr. NBA huấn luyện kỹ năng cơ bản cũng như các giá trị cốt lõi của bóng rổ cho trẻ em Việt Nam với nỗ lực phát triển và nâng cao kinh nghiệm chơi bóng rổ cho các cầu thủ, HLV và phụ huynh dưới sự hướng dẫn của HLV chuyên nghiệp Chris Sumner.

NBA là doanh nghiệp thể thao và truyền thông toàn cầu được xây dựng với ba giải đấu thể thao chuyên nghiệp chính: Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Giải bóng rổ nữ nhà nghề Mỹ, Giải đấu NBA Development League. Thông qua NBA Cares, giải đấu đã góp phần giải quyết các vấn đề bức bách của xã hội bằng cách hợp tác với các tổ chức xã hội dành cho trẻ em quốc tế trong các lĩnh vực: giáo dục, gia đình trẻ em và sức khỏe.

NBA Việt Nam 2016 sẽ kéo dài đến hết tháng 6-2016 với sự tham gia của hơn 4.500 trẻ em. Người tham gia sẽ được huấn luyện những kỹ năng cơ bản về bóng rổ và hiểu biết hơn về tầm quan trọng của các giá trị cốt lõi Jr.NBA, gồm tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội, thái độ tích cực và sự tôn trọng lẫn nhau.

Jr. NBA Việt Nam hoàn toàn miễn phí dành cho mọi trẻ em trong độ tuổi từ 5-14 tuổi. Người chơi trong độ tuổi từ 10-14 tuổi sẽ đủ điều kiện để được chọn lựa vào các Hội trại tuyển chọn vòng loạiHội trại tập huấn toàn quốc. Cùng với Dutch Lady, Spalding và Trung tâm huấn luyện thể thao SSA Sports là đơn vị hỗ trợ cho Jr. NBA Việt Nam.

Hội trại tập huấn toàn quốc có sự tham dự của một huyền thoại hoặc cầu thủ NBA và tham gia sự kiện hỗ trợ cộng đồng trong khuôn khổ NBA Cares. Hội trại sẽ chọn ra 10 vận động viên nam và 5 vận động viên nữ xuất sắc nhất để thành lập đội Jr. NBA All-Stars Việt Nam 2016.

Những vận động viên xuất sắc này sẽ được tham gia chuyến đi trải nghiệm NBA ở nước ngoài vô cùng đáng nhớ và có cơ hội tham gia các trận đấu giao hữu cùng các đội Jr. NBA All-Stars đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Trong mùa 2015-16, Jr. NBA có hơn 6,5 triệu thanh thiếu niên ở 32 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự.

Để đăng ký tham gia Hội thảo tập huấn huấn luyện viên, Hội trại huấn luyện miễn phí và Hội trại tuyển chọn vòng loại, có thể truy cập trang tin của sự kiện tại www.jrnba.asia/vietnam. Để biết thêm thông tin chi tiết có thể truy cập Jr. NBA trên Facebook tại www.facebook.com/jrnbavietnam. Các thông tin về NBA có thể truy cập tại www.nba.com.

HLV trưởng Jr. NBA Chris Sumner dạy kỹ thuật chơi bóng rổ cho các vận động viên.

Jr. NBA Việt Nam miễn phí dành cho mọi trẻ em trong độ tuổi từ 5-14 tuổi.

Những tay bóng nhí sẽ được học những kỹ năng cơ bản của bóng rổ.

HLV Chris Sumner sẽ chọn ra 5 VĐV nữ và 10 VĐV nam xuất sắc nhất Việt Nam thi đấu với các đội bóng rổ khác ở Đông Nam Á. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm