Chơi bóng đá, gặp gỡ thầy Barcelona

Cuộc chơi bóng đá vui nhộn và hào hứng có sự tham gia của 118 trường Tiểu học trên địa bàn TP.HCM. Vòng chung kết năm nay diễn ra từ ngày 30-3 đến ngày 3-4. Festival nằm trong khuôn khổ của Dự án “Bóng đá Học đường” kết hợp với Chương trình “Năng Động Việt Nam”, do Liên đoàn Bóng đá TP.HCM, Sở Giáo Dục và Đào tạo TP.HCM và Nestlé MILO phối hợp tổ chức.

Điểm đặc biệt của giải là sau vòng chung kết Festival Bóng Đá Học Đường, Nestlé MILO và LĐBĐ TP.HCM sẽ chọn ra 8 cầu thủ nhí (6 nam và 2 nữ) xuất sắc nhất để tham dự MILO Champions Cup diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 7-2019.

Các cầu thủ nhỏ hào hứng và nhí nhảnh ở cuộc chơi Bóng đá học đường. 

Các cầu thủ nhí sẽ được hướng dẫn bởi các HLV chuyên nghiệp, gặp gỡ các huyền thoại bóng đá từ CLB Barcelona và có cơ hội thi đấu với các đội tuyển MILO từ các nước khác trong năm ngày diễn ra giải đấu. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa Nestlé MILO và Barcelona nhằm phát triển phong trào và niềm đam mê thể thao của trẻ em trên thế giới.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Nestlé MILO đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường. Trong suốt thời gian ấy, Nestlé MILO đã tặng cho các trường dụng cụ để luyện tập bao gồm 40 bộ khung thành, 6.000 trái bóng, 15.000 bộ đồng phục thi đấu cũng như hỗ trợ kinh phí tổ chức.

Một số hình ảnh đẹp ở Festival Bóng đá học đường:

Festival Bóng đá học đường là sân chơi nuôi dưỡng niềm đam mê và tình yêu của các em nhỏ với quả bóng tròn. 

Mùa này, có đến 211 trường Tiểu học và 77 Trường THCS tham gia thi đấu trong suốt nửa năm để chọn ra 186 đội của 118 trường vào chung kết. 

Năm nay cũng ghi nhận số lượng các em học sinh tham gia đạt mức cao: 13.335 học sinh (trong đó có 11.847 nam và 1.488 nữ). 

Festival Bóng đá học đường cũng là nơi để tìm kiếm và phát hiện những tài năng bóng đá trẻ cho nền bóng đá Việt Nam.  

Nhà báo Xuân Cường - Ủy viên BCH LĐBĐ TP.HCM cổ vũ các cầu thủ nhí trước khi vào cuộc.

Festival Bóng đá Học đường cũng là một trong những hoạt động thể thao quan trọng mà Nestlé MILO mong muốn được hợp tác lâu dài nhằm mang tới cho các em một sân chơi thể thao yêu thích cũng như cơ hội để luyện tập để nâng cao sức khỏe

Festival Bóng đá Học đường là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Năng Động Việt Nam” do Nestlé MILO, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp thực hiện. 

Chương trình “Năng động Việt Nam” nằm trong Đề án quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực và tầm vóc của người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020 của Chính phủ.  

Các cầu thủ nhỏ hăng say tranh tài với một niềm đam mê mãnh liệt.

Động tác sút bóng dứt khoát của một học sinh rất giống cầu thủ chuyên nghiệp.

Những cầu thủ nhí tài năng có cơ hội gặp gỡ các HLV của lò đào tạo danh tiếng Barcelona và một chuyến du đấu tại Trung Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.