Chơi áp đảo, HA Gia Lai vẫn không thắng Mito Hollyhock

Sau trận ra quân thua ngược FC Seoul 1-2, các cầu thủ U-19 HA Gia Lai rất khao khát một chiến thắng để chạy đua giành huy chương đồng ở giải U-19 quốc tế diễn ra trên sân Pleiku. Học trò ông Guillaume đã chơi rất hay như thường lệ và áp đảo U-19 Mito Hollyhock nhưng tiếc cho họ không thể giữ ưu thế cho đến phút cuối cùng.

Tiểu tướng Lê Minh Bình ghi bàn ở phút 40 cho chủ sân Pleiku và đồng đội của anh liên tiếp tạo ra nhiều pha sóng gió về cầu môn Mito. Hàng loạt cú dứt điểm của HA Gia Lai tung ra không đi vào lưới thêm lần nào nữa.

Cầu thủ trẻ HA Gia Lai không thể vượt qua đồng nghiệp Mito. Ảnh: QUỐC KHÁNH

HLV Guillaume tiếc rẻ: “Tôi vui với tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể. Họ chơi bóng rất tốt với nhiều tình huống có thể chuyển thành bàn thắng. Các học trò của tôi quá nôn nóng trong các đợt tấn công và dứt điểm. Họ muốn tấn công nhanh dù thiếu người và điều này rất khó điều chỉnh”.

Chơi trên chân đối thủ đến từ Nhật Bản, thật đau cho HA Gia Lai dính đòn hồi mã thương ở phút 79. Hàng phòng ngự chủ nhà lơi lỏng để Hirata Kaito thoải mái đi bóng và chuyền cho Koinuma Kanaya ghi bàn dễ dàng. Đấy cũng là tình huống đáng chú ý nhất của Mito Hollyhock.

FC Seoul thể hiện sức mạnh vượt trội Chonburi

Ông Guillaume chia sẻ: “Dĩ nhiên, tôi không hài lòng về kết quả vì chúng tôi có thể sớm giải quyết trận đấu nhưng lại để đối phương gỡ hòa. Tôi ấn tượng với cầu thủ Mito Hollyhock với trạng thái luôn bình tĩnh và có niềm tin sẽ tìm ra bàn thắng”.

Trận đấu còn lại, U-19 FC Seoul thể hiện sức mạnh vượt trội sau 90 phút thắng đậm U-19 Chonburi 3-1.

Lịch thi đấu giải U-19 quốc tế ngày 28-3: Mito Hollyhock - FC Seoul (16 giờ), Tuyển chọn Việt Nam - HA Gia Lai (18 giờ 30).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm