Chiếc micro Ronaldo ném xuống hồ được mang đi đấu giá

Điều này đã được kênh CMTV của Bồ Đào Nha nắm bắt khi họ thuê hẳn một thợ lặn lặn xuống hồ tìm bằng được chiếc micro mà Ronaldo đã giật từ tay phóng viên của họ ném xuống cách đây 10 ngày.

Theo thông tin từ kênh truyền hình này, chiếc micro sẽ được mang đi bán đấu giá và tiền thu được sẽ được làm từ thiện.

Chiếc micro Ronaldo ném xuống hồ được mang đi đấu giá ảnh 1
Chiếc micro "của" CR7 được thợ lặn vớt lên

CMTV là một kênh truyền hình của Bồ Đào Nha thường xuyên soi mói sự riêng tư của CR7, điều này làm cho cầu thủ đang chơi cho Real Madrid không hề có cảm tình. Chính vì thế, khi đang cùng đồng đội dạo mát trước trận gặp Hungary lại bị một phóng viên của đài này gí micro hỏi sốc, ông bố một con này đã không nói một lời, giật chiếc micro ném thẳng xuống hồ bên cạnh trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Chiếc micro Ronaldo ném xuống hồ được mang đi đấu giá ảnh 2
Ronaldo ném micro của pv kênh truyền hình CMTV

Sau sự cố này, rất nhiều người đã bênh vực Ronaldo vì cho rằng anh bị áp lực của các trận đấu trước. Không những thế, người phóng viên này lại cố tình so sánh anh và “đối thủ” Messi nên đội trưởng truyển Bồ Đào Nha không thể kiềm chế bản thân mà có hành động không đẹp

Chiếc micro Ronaldo ném xuống hồ được mang đi đấu giá ảnh 3
Ronaldo rất hưng phấn khi cùng BĐN vào vòng tứ kết

Theo báo giới Bồ Đào Nha, sau khi bị Ronaldo ném mất chiếc micro, kênh CMTV đã yêu cầu anh và cả Liên đoàn bóng đá nước này lên xin lỗi nhưng đến nay cả hai phía đều… lờ đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm