Chia tay Real Madrid, Benzema dọn đường về đầu quân Man City

Karim Benzema sau nhiều năm chơi cho Real Madrid đã cảm thấy muốn thử thách mình ở môi trường bóng đá mới cùng tham vọng đầu quân cho đội bóng nửa xanh thành Manchester City.

MU trông như con... khỉ đột
MU trông như con... khỉ đột
(PLO)- Cựu ngôi sao Premier League, Chris Sutton đã nói rằng Manchester United trông giống như một con khỉ đột do màn trình diễn phập phù gần đây của họ.

Cầu thủ người Pháp đang là ngôi sao của những màn trình diễn đẹp tại thánh địa Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, vị trí của cầu thủ 33 tuổi trong đội hình chính có thể bị ảnh hưởng bởi những danh hiệu vào mùa hè năm sau. Los Blancos chuẩn bị đón cả Kylian Mbappe và Erling Haaland về thành Madrid để làm mới mình trong cuộc chuyển nhượng sắp tới.

Bất chấp Benzema luôn có một phong độ ổn định của Real Madrid trong những năm qua, Ban lãnh đạo CLB vẫn có toan tính thay đổi. Cầu thủ người Pháp gia nhập Los Blancos vào năm 2009, và đã có gần 600 lần ra sân cho các gã khổng lồ ở La Liga, ghi được 295 bàn thắng.

Tiền đạo người Pháp luôn giữ vững phong độ trong màu áo Real Madrid. Ảnh: CGI.

Cầu thủ 33 tuổi này không hề có dấu hiệu chững lại khi đã ghi được 16 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 18 trận ra sân ở mùa giải này. Tuy nhiên, anh có thể sẽ phải chơi ở vai trò dự bị thứ hai cho Haaland vào mùa giải tới.

Real Madrid đang lên kế hoạch cho một mùa hè 2022 bom tấn với việc người hâm mộ chứng kiến Benzema bị đưa vào danh sách chuyển nhượng. Như vậy, cầu thủ người Pháp phải chuẩn bị hết dự tính rời Santiago Bernabeu. Trong khi đó, Manchester City hiện rất quan tâm đến cầu thủ 33 tuổi, và Benzema cũng muốn chuyển đến sân Etihad để vùng vẫy ở giải Ngoại hạng Anh.

Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid cũng đang quan tâm đến Hirving Lozano. Ngôi sao của Napoli mới đây đã tiết lộ tham vọng được thi đấu cho một CLB lớn hơn. Đội bóng của Serie A không ấn tượng theo những nhìn nhận của anh, cùng lúc Napoli muốn loại bỏ cầu thủ người Mexico này. Ngay lập tức, Los Blancos vào cuộc theo dõi sát sao tình hình.

Real Madrid đang tìm kiếm sự tiếp viện trên hàng công trong mùa hè tới. Gareth Bale được cho là sẽ ra đi khi hết hợp đồng hiện tại, trong khi tương lai của Eden Hazard và Marco Asensio cũng chưa chắc chắn. Los Blancos muốn lấy Lozano để cung cấp cho HLV Carlo Ancelotti nhiều lựa chọn hơn trên hàng công.

Benzema yêu thích đổi màu áo sang Man City. Ảnh: CGI.

Ở những vị trí khác, Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao Jeremie Frimpong. Họ muốn nâng cấp vị trí hậu vệ phải vào năm sau, khi xem xét kỹ chấn thương của Dani Carvajal. Gã khổng lồ La Liga đã lên danh sách các mục tiêu, và cầu thủ người Hà Lan Jeremie Frimpong hiện đã được đưa vào danh sách đó.

Cầu thủ 20 tuổi này đã gây chú ý với màn trình diễn của mình cho Bayer Leverkusen ở mùa giải này. Tuy nhiên, Real Madrid chỉ có thể chuyển hướng sang Frimpong nếu họ không đảm bảo có được các mục tiêu hàng đầu của mình.

Real Madrid đang củng cố vị trí dẫn đầu bảng La Liga sau chiến thắng nhọc nhằn trước Sevilla và hiện Los Blancos hiện hơn đội đầu bảng Atletico Madrid 4 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm