Chelsea vung 18 triệu bảng chiêu mộ Zhirkov

Theo Sportsmail, Chelsea rất tự tin về khả năng thành công trong thương vụ trên. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Zhirkov từng bày tỏ ý định ra đi nhưng yêu cầu của anh đã bị CSKA Moscow bác bỏ.

Zhirkov sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea - Ảnh: AP
Zhirkov sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea - Ảnh: AP

Người đại diện của Chelsea sẽ có cuộc gặp với đội bóng thủ đô nước Nga để hợp thức hóa bản hợp đồng này.

Chelsea tiết lộ, Roman Abramovich đã đạt được thỏa thuận với người đồng nghiệp Yevgeny Giner bên phía CSKA cách đây vài tháng. Theo đó tiền vệ 26 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 80.000 bảng/ tuần.

Cựu cầu thủ Spartak Tambov khá đa năng, anh có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ và tiền vệ cánh trái. Trong 139 trận khoác áo CSKA, Zhirkov ghi được 15 bàn thắng.

HLV CSKA – Zico sẽ sớm tìm kiếm vài cầu thủ để thay thế Zhirkov. Nhưng nhà cầm quân người Brazil cũng thừa nhận sẽ khó có cầu thủ nào lấp được khoảng trống mà tuyển thủ Nga để lại.

Zico nói: “Hiện nay, không có cầu thủ nào có thể thay thế Zhirkov. Ở CSKA vai trò của anh ấy cũng giống như vai trò của Ronaldo ở M.U hay Kaka tại Milan.

Như chúng ta đã biết, cả Ronaldo và Kaka đều chuyển tới Real. Tôi nghĩ rằng bất cứ HLV nào cũng đau đầu trong việc tìm ra giải pháp để đối phó với tình huống khi mà ngôi sao của mình ra đi.

Bạn có thể hiểu điều đó khi nhìn vào những trận đấu ở mùa giải vừa qua của M.U khi họ không có Ronaldo. Các đợt tấn công của họ cũng trở nên yếu hơn”.

Theo Minh Chí tổng hợp (VNN) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm