Chelsea: Shevchenko đòi 12 triệu USD để trở lại Dynamo Kiev

7 năm huy hoàng ở Milan giờ đã xa, thật xa. Sheva đến Stamford Bridge với sự kỳ vọng lớn lao cùng hành trang là cả quá khứ vàng son ở San Siro làm điểm tựa. Nhưng Chelsea đã trở thành cơn ác mộng với tiền đạo người Ukraina. Từ Mourinho, Avram Grant, Scolari rồi Hiddink và bây giờ là Ancelotti, tất cả đều không trọng dụng Shevchenko.

Sheva muốn tạm biệt màu áo xanh London
Sheva muốn tạm biệt màu áo xanh London

Không có cơ hội ra sân trong màu áo xanh London, nhưng hợp đồng của anh với Chelsea thì vẫn còn đó. Nó chỉ đáo hạn vào mùa Hè sang năm. Và tất nhiên là dù Chelsea không dùng Sheva nhưng mỗi tháng ông chủ Abramovich vẫn phải trả cho anh khoảng 980.000 USD tiền lương. Sheva không còn tha thiết gì với Chelsea nữa và đội bóng Anh cũng vậy. Thông qua người đại diện của mình, cựu tiền đạo của Milan cho biết muốn quay lại "mái nhà xưa" Dynamo Kiev sau khi nhận được 12 triệu USD tiền đền bù hợp đồng của Chelsea.

Phía Chelsea cũng cho biết là sẵn sàng để Shevchenko ra đi trước thời hạn hợp đồng. Như vậy, vấn đề bây giờ chỉ là khoản tiền đền bù 12 triệu USD mà Sheva đòi hỏi còn Chelsea thì vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào. Kiev là cái nôi đưa tên tuổi của Sheva ra Châu Âu và giờ hoàn toàn có thể trở thành bến đậu cho anh trong buổi hoàng hôn của sự nghiệp khi mà người đại diện của Sheva từ lâu đã đàm phán với đội bóng Ukraina về một sự tái hồi của thân chủ của ông.

Theo TT&VH (Tuttomercatoweb)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm