Chelsea được chào giá 2,1 tỉ bảng, PVF-HAGL và ý tưởng táo bạo

Inter giảm giá 80 triệu euro, tìm cách đẩy Icardi sang Real

Sau một tuần hét giá 110 triệu euro mới bán tiền đạo Icardy, mới đây Inter Milan đã chủ động giảm còn 80 triệu euro, để chờ cái gật đầu từ Real.

CLB Inter được cho là hết kiên nhẫn với tiền đạo Argentina Mauro Icardi. ẢNH: AFP.

Động thái được cho là do Mauro Icardi thiếu hợp tác, sau khi lãnh đạo Inter đã xuống nước và khẳng định, không hề muốn trừng phạt tiền đạo 26 tuổi. Tuy nhiên Icardi vẫn chứng nào tật nấy, tệ hại hơn cô vợ Wanda Nara cũng là người đại diện luôn làm mình làm mẩy với lãnh đạo Inter.

Kể từ thời điểm bị tước băng đội trưởng đội áo sọc xanh đen, Icardy viện lý do chấn thương đầu gối nhằm từ chối ra sân thi đấu. Bên cạnh đó, tiền đạo người Argentina đòi CLB nâng lương khoảng 10 triệu euro/ mùa. Tính đến nay, Icardi liên tục chín trận không thi đấu cho Inter bao gồm năm trận tại Serie A và bốn trận Europa League.

Ngoài Real muốn có Icardy để thế chỗ tiền đạo Karim Benzema, tờ AS cũng khẳng định Napoli chào đón Icardi với mức lương 9 triệu euro/ mùa, cộng thêm khoản thưởng 2 triệu euro mỗi mùa cống hiến.

Đội U-17 VPF từng đoạt chức vô địch trẻ Gothia Cup tại Trung Quốc năm 2018. ẢNH: PVF

PVF gom quân các lò đạo tạo trẻ đi du đấu châu Âu

Ý tưởng táo bạo, kết hợp quân số giữa PVF cùng các lò đào tạo đi du đấu Châu Âu bước đầu nhận được sự đồng ý của HA Gia Lai, SL Nghệ An và Viettel.

Cụ thể, đội U-14 kết hợp giữa bốn trung tâm đào tạo này sẽ dự giải tại Rotterdam, Hà Lan. Đội U-15 sẽ đến West Ham tham dự giải trẻ Anh. Chỉ cần các đội bóng đồng ý, mọi kinh phí sẽ do Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đảm nhiệm.

Ý tưởng táo bạo trên xuất phát từ giám đốc kỹ thuật Philippe Troussier, sau khi ông nhận thấy chỉ 10% cầu thủ của PVF đạt chất lượng về chuyên môn. Việc kết hợp với HA Gia Lai, SL Nghệ An, Viettel sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của các tuyến trẻ của bóng đá  Việt Nam. Trong thời gian tới, PVF hy vọng sẽ có thêm sự hợp tác với các trung tâm đào tạo Hà Nội, Bình Dương và Đà Nẵng.

Trong quá khứ, PVF từng tạo nên các tên tuổi Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Mạc Đức Việt Anh, Lê Văn Xuân… vừa được HLV Park Hang-seo giữ lại cùng U-23 Việt Nam tham dự vòng loại U-23 châu Á 2020.

Theo truyền thông Anh, tỉ phú Jim Ratcliffe và Abramovich đang có những thương thảo nhằm chuyển nhượng quyền sở hữu CLB bóng đá Chelsea. ẢNH: AP

Tỉ phú Anh muốn thâu tóm CLB Chelsea

Theo Daily Mail, Jim Ratcliffe - tỉ phú giàu nhất nước Anh một lần nữa gởi thông điệp thâu tóm đội bóng đến Abramovich nhưng ông chủ Chelsea dứt khoát đưa giá 2,1 tỉ bảng Anh mới bán.

Tỉ phú người Anh hiện sở hữu khối tài sản trị giá 21 tỉ bảng. Mới đây nhất, Jim Ratcliffe đã mua lại đội đua xe đạp chuyên nghiệp Team Sky và đổi tên thành Team Ineos, gọi theo tên công ty lọc hóa dầu nổi tiếng của ông. Dù sinh trưởng tại TP Manchester, là fan cuồng của “Quỷ đỏ” nhưng Ratcliffe muốn đầu tư vào Chelsea bởi tiềm năng phát triển của CLB.

Ở chiều ngược lại, người hâm mộ đang chứng kiến một Chelsea rệu rã khi tỉ phú Nga đứng ngoài các cuộc đầu tư nhằm cải thiện hình ảnh đội bóng.

Hiện thương vụ mua lại Chelsea đang được đôi bên thương thảo. Jim Ratcliffe khẳng định, nếu thành công ông sẽ chi mỗi năm 35 triệu bảng cho việc quản lý CLB.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm