Chelsea 'đóng băng' chuyển nhượng, Dortmund bác tin đồn Sancho

Lệnh cấm chuyển nhượng, không ai được rời Chelsea

Hậu vệ Andreas Christensen tiết lộ thông tin từ thượng tầng, Chelsea sẽ giữ lại toàn bộ đội hình trong thời gian kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Tháng trước, The Blues bị FIFA cấm chuyển nhượng một năm và phạt 600.000 franc Thụy Sĩ sau khi bị kết tội vi phạm qui tắc hợp đồng với các cầu thủ dưới 18 ở nước ngoài.

Hậu vệ Christensen tiết lộ thông tin từ thượng tầng Chelsea. ẢNH: AFP

Chelsea đã kháng cáo quyết định và nói họ rất ngạc nhiên khi cơ quan quản lý từ chối yêu cầu đóng băng lệnh cấm trong quá trình kháng cáo. Christensen chỉ mới bắt ba trận tại Premier League mùa này đã liên hệ với Bayern, Barca nhưng bây giờ anh phải làm nốt phần việc còn lại ở London.

Thông điệp mà chúng tôi nhận được, Chelsea không thể kháng án do đó phải giữ lại tất cả các cầu thủ, hậu vệ 22 tuổi phát biểu với Ekstra Bladet. “Tình thế của tôi kết thúc rất khó chấp nhận”, Christensen than vãn. Trường hợp của Hazard bày tỏ ý định đến Real Madrid đầu quân cũng không phải ngoại lệ.

Bayern hợp tác đào tạo với bóng đá Singapore. ẢNH: REUTERS

Bayern Munich mở học viện thứ 6 tại Singapore

Gã khổng lồ Bundesliga vừa tuyên bố thành lập trường bóng đá thứ 6 tại châu Á, sau khi bắt tay hợp tác với Hội đồng Thể Thao Singapore (SportSG).

Có  mặt tại buổi lễ ký tại SVĐ Jurong East hôm 24-3, cựu cầu thủ Bayern - Klaus Augenthaler cam kết hợp tác chặt chẽ với SportSG, với chính phủ, cơ quan chính phủ đặc trách thể thao. Trong đó bao gồm các chương trình giáo dục, trao đổi huấn luyện, tham gia các trận đấu trẻ quốc tế “FC Bayern Youth Cup”.

Trưởng phòng Chiến lược và Quốc tế hóa của Bayern, ông Joerg Wacker chia sẻ: “Bóng đá đang rất phổ biến tại Singapore, chúng tôi tự hào được làm việc với SportSG. Hợp tác sâu rộng về chuyên môn  vì sự phát triển của bóng đá trẻ ở Singapore”.

Quan hệ đối tác với Singapore là dự án thứ 6 mà Bayern triển khai tại các quốc gia châu Á sau Nhật Bản, Thái Lan và Trung Quốc.

Jadon Sancho hiện đang cùng tuyển Anh dự vòng loại Euro 2020. ẢNH: AP

Dortmund bác bỏ tin đồn Sancho về MU đấu Ngoại hạng Anh

Giám đốc thể thao Borussia Dortmund - Michael Zorc vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn, ngôi sao đang lên 19 tuổi Jadon Sancho sẽ chuẩn bị trở lại Manchester.

Sancho phát triển mạnh mẽ kể từ khi gia nhập Dortmund từ Manchester City hai năm trước. Gần đây, anh vừa ký một hợp đồng gia hạn với CLB Đức đến năm 2022. Tuy nhiên, chân sút có công trong chiến thắng 5-0 của tuyển Anh trước CH Séc liên tục vướng tin đồn về MU.

Một báo cáo gần đây trên The Sun cho biếtngười đại diện của Sancho đang đàm phán với MU. Nhưng ông chủ Zorc của Dortmund đã bác bỏ những tin đồn và tuyên bố không liên quan. “Tôi không có kiến thức về các cuộc đàm phán và thông tin đó hoàn toàn không liên quan”, Zorc phát biểu với Bild.

Trước đó, Zorc thừa nhận Dortmund sẽ khó giữ chân Sancho lâu dài. Đồng thời nhấn mạnh cầu thủ 18 tuổi này sẽ ở lại Dortmund mùa tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm