Cháy vé Messi đá cho PSG làm khách Reims

Ông lớn PSG đá sân khách Reims đang có phong độ cao trước kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên của mùa giải Ligue 1 2021-22 cho các đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup. Ngay khi biết tin Messi chơi ở vòng 4 trên sân của Reims, giới hâm mộ tranh nhau mua vé, thậm chí bỏ ra số tiền lớn săn vé chợ đen để vào sân xem thần tượng chơi bóng.

Mới hơn tuần trước, PSG đã xác nhận ký hợp đồng với Lionel Messi và cầu thủ nổi tiếng người Argentina bắt đầu tập luyện với đồng đội vài ngày qua. Cựu tiền đạo Barcelona gia nhập với tư cách là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh tại Camp Nou không thể được gia hạn do các quy tắc của La Liga.

Messi không thể khởi động trước mùa giải với Barcelona và bây giờ là PSG, kể từ chiến thắng trận chung kết Copa America của đội tuyển Argentina trước chủ nhà Brazil. Một thời gian sau đó, chân sút này bận bịu với những cuộc chia tay CLB và chuyến đến Paris, nên chỉ có thể ra mắt cho đội bóng Ligue 1 vào cuối tháng này.

Giới hâm mộ háo hức chờ đón M30 thi đấu cho PSG. Ảnh: CGI.

Mesi và Neymar đã được HLV Mauricio Pochettino đặc cách cho thả lỏng sau một mùa giải với tuyển quốc gia mà chưa vào đội hình xuất phát, do thể lực vẫn chưa đảm bảo, cùng một vài tân binh khác.

Ông Pochettino cho biết: “Thách thức của chúng tôi bây giờ là đảm bảo tất cả những cầu thủ hàng đầu này tạo thành một đội có khả năng đáp ứng tất cả những yêu cầu. Tôi muốn họ trở thành một ông lớn thực sự ở đấu trường châu Âu.

PSG chưa thể mạo hiểm với Messi và Neymar trong thi đấu, khi họ mới có những ngày tập luyện ít hơn đồng đội, sau cả tháng trời nghỉ ngơi từ trận đấu cuối cùng tại Copa America. Chúng tôi sẽ thực hiện mọi thứ từng bước, tìm hiểu nhau và giúp các cầu thủ cảm thấy phù hợp, thoải mái nhất khi ra mắt với một trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh”.

Tân binh của CLB nước Pháp hạnh phúc ở Paris. Ảnh: CGI.

Trong khi đó, Messi đang rất háo hức chào sân trong màu áo PSG. Anh đã được PSG công bố bản hợp đồng vào tuần trước, chỉ vài ngày sau khi tuyên bố chính thức rời Barcelona. Cầu thủ người Argentina thừa nhận rất khó để rời khỏi Tây Ban Nha sau khi dành phần lớn cuộc đời ở đó.

Tuy nhiên, Messi đang mong chờ thời gian ở Pháp sẽ suôn sẻ như ý muốn: “Việc tôi rời Barcelona là một cảm giác cực kỳ khó khăn sau hơn 20 năm. Đây là một sự thay đổi buồn bã và chóng mặt sau rất nhiều thời gian. Nhưng từ thời điểm tôi đến đây, tôi cảm thấy rất hạnh phúc với một bản hợp đồng nhanh chóng và thành công. Tôi đang tận hưởng thời gian ngọt ngào mới ở Paris ngay từ những phút đầu tiên”.

PSG đã khởi đầu mùa giải tốt với hai chiến thắng trong hai trận. Họ đánh bại chủ nhà Troyes 2-1 trận mở màn và qua mặt Strasbourg 4-2 trên sân nhà. Gã khổng lồ nước Pháp phải đối mặt với Brest trong tuần này và Lionel Messi dự kiến sẽ có mặt trên băng ghế dự bị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm