Chatchai rút lui, Dusit vẫn làm HLV trưởng HAGL

Trước đó, với thành tích nghèo nàn ở hai trận khởi đầu để thua Đồng Tháp (0-1) ngay tại sân nhà, tiếp theo là thất bại cùng tỷ số trước CLB TP HCM, "bầu" Đức đã đạt thỏa thuận với cựu HLV trưởng Thái Lan để dẫn dắt đội thay cho Dusit.

Sau đó, HLV Chatchai đến HAGL theo dõi đội thi đấu ở Cup quốc gia với chiến thắng 1-0 trước CLB Đồng Tâm và trở về Thái Lan cho đến nay.

HLV Dusit đã giúp HAGL chơi bốc hẳn với 3 trận thắng liên tiếp. Ảnh: An Nhơn.
HLV Dusit đã giúp HAGL chơi bốc hẳn với 3 trận thắng liên tiếp. Ảnh: An Nhơn.

Theo Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, HLV Chatchai không thể đến với HAGL do CLB chủ quản Chiang Rai (đang dự giải hạng Nhì Thái Lan) đặt mục tiêu thăng hạng Nhất trong mùa này nên quyết định không chịu thanh lý hợp đồng mà ông Chatchai vừa ký với họ vào tháng 2/2009.

Tuy nhiên, với những gì mà HAGL đã có trong 3 trận gần đây, "bầu" Đức cho biết, Dusit vẫn là người nắm đội. Từ khi Chatchai đến và về, Dusit đã nắm đội bóng Phố Núi thi đấu bốc hẳn, các ngôi sao Lee Nguyễn, Thonglao, Thanh Bình bắt đầu ghi bàn giúp đội có 4 trận thắng liên tiếp, trong đó có 3 trận ở V-League trước Đà Nẵng (1-0), Hải Phòng (3-2) và vòng 5 mới diễn ra hồi chiều chủ nhật đã quật ngã T&T Hà Nội tại Hàng Đẫy với tỷ số 2-0. Đội vươn từ vị trí cuối bảng lên thứ 4, kém đội nhất bảng Nam Định chỉ 1 điểm.

Ông Đức cho biết, do trước đó đã đăng ký BTC là Chatchat sẽ làm HLV trưởng nên Dusit vẫn làm việc với chức danh trợ lý HLV, dưới sự giúp sức của giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Vinh và các trợ lý HLV như Huỳnh Văn Ảnh, Nguyễn Quốc Tuấn (chuyên trách thủ môn), Đồng Xuân Lâm (chuyên trách thể lực).

Theo  An Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm