Chân sút Persija cảnh giác hai tuyển thủ U-23 Việt Nam

Trận đấu giữa SL Nghệ An tiếp khách Persija Jakarta sẽ diễn ra trên sân Vinh vào lúc 15 giờ 30 ngày 6-3 và truyền hình trực tiếp trên Fox Sports. Trước trận đấu này, thầy trò Nguyễn Đức Thắng tạm dẫn đầu bảng H với hai trận toàn thắng Tampines Rovers 2-0 tại Singapore và sân nhà đánh bại nhà vô địch Malaysia Johor Darul Tazim 2-0.

Trong khi đó, CLB Persija Jakarta chơi không mấy thành công khi trận đầu thua sân khách Johor Darul Tazim 0-3 và trận sau ở sân nhà thắng đậm Tampines Rovers 4-1 với cú hat trick của chân sút Simic từng chơi ở V-League.

HLV Nguyễn Đức Thắng và đội trưởng Quế Ngọc hải trước trận quyết đấu với Jakarta Persija. Ảnh: VFF

Trước giờ bóng lăn, HLV Nguyễn Đức Thắng thú nhận SL Nghệ An có lợi thế chơi trên sân nhà nhưng lại không có đội hình mạnh nhất: “Lực lượng SL Nghệ An chưa đạt tối đa 100% do vắng thủ môn Lê Văn Hùng bị căng cơ, còn tiền vệ Võ Ngọc Toàn vẫn chờ hồi phục chấn thương phải ngồi ngoài”.

Tuy nhiên, ông thầy trẻ của SL Nghệ An vẫn bày tỏ quyết tâm lớn: “Chúng tôi luôn chơi cống hiến hết mình và dành những gì tốt nhất cho khán giả, đồng thời để khẳng định SL Nghệ An không chỉ đại diện cho bóng đá xứ Nghệ mà còn là thể diện của bóng đá Việt Nam”. HLV Nguyễn Đức Thắng phân tích về đối thủ Persija Jakarta: “Chúng tôi có nghiên cứu Persija Jakarta qua các kênh trên Internet. Điểm mạnh của họ chính là tinh thần thi đấu mạnh mẽ và đặc biệt có tiền đạo lợi hại Marko Simic. Đối diện một đội bóng có những cầu thủ có khả năng thay đổi cục diện trận đấu sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn quyết thắng”.

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết thêm: “SL Nghệ An chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu về đối thủ nhưng tôi vẫn đánh giá cao tinh thần, thể lực và lối chơi tập thể của đội khách. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để dành tặng cho người hâm mộ một trận đấu đẹp với kết quả tốt”.

HLV Stefano thận trọng ở cuộc chơi trên sân Vinh.

Trong khi đó, HLV Stefano Cugurra người Brazil của đội khách chia sẻ: “Tôi làm việc tại CLB Persija Jakarta hai năm, sau một thời gian dài bảy năm gắn bó với các nền bóng đá châu Á như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan. Tôi chưa tiếp xúc trực tiếp với bóng đá Việt Nam nhưng vẫn theo dõi khá lâu và biết các bạn có rất nhiều cầu thủ giỏi. Đối thủ của chúng tôi là SL Nghệ An cũng có nhiều cầu thủ rất chất lượng. Chúng tôi chưa có nhiều thời gian tập luyện nhưng sẽ cố gắng chơi hết khả năng của mình để có kết quả tốt nhất”.

Tiền vệ Sandi Sute tiết lộ: “Chúng tôi biết SL Nghệ An có nhiều cầu thủ xuất sắc, đặc biệt là hai tuyển thủ trẻ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh có mặt trong đội U-23 Việt Nam. Tuy nhiên, về mặt chuyên môn, chúng tôi sẽ tập trung cao độ với một chiến thuật thi đấu hợp lý nhất. Chúng tôi rất tôn trọng đối thủ SL Nghệ An và chắc chắn phải nỗ lực hết sức để tìm chiến thắng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm