Chân sút ghi 6 bàn cho Thái Lan từng muốn bỏ bóng đá

Tiền đạo 27 tuổi của CLB Muangthong United (Thái Lan) đã hồi phục trong thời gian kỷ lục để trở thành một phần trong kế hoạch của HLV Milovan Rajevac cho giải AFF Cup 2018 với tư cách đương kim vô địch. Và chính Adisak đã ghi dấu ấn trong trận ra quân của Thái Lan với sáu bàn vào lưới Đông Timor giúp đội nhà thắng chung cuộc 7-0.

Adisak mới đá một trận cũng sắp trở thành vua phá lưới của AFF Cup 2018, dẫu số bàn thắng trong 90 phút của anh vẫn còn kém kỷ lục ghi bảy bàn của Noh Alam Shah vào lưới Lào trong trận thắng 11-0 của Singapore vào năm 2007.

Adisak đã ghi sáu bàn vào lưới Đông Timor cho tuyển Thái Lan ở trận ra quân bảng B.

“Tôi không biết về kỷ lục của Noh Alam Shah” - Adisak thừa nhận sau trận đấu tại sân vận động Rajamangala của Bangkok - “Tôi chỉ làm hết sức mình để giúp đội tuyển Thái Lan giành 3 điểm, đó là điều quan trọng nhất đối với tôi.

Bây giờ chúng tôi cần phải thật tập trung vào trận đấu tiếp theo gặp Indonesia (ngày 17-11). Mục tiêu của Thái Lan là bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup và bản thân tôi luôn nỗ lực đóng góp cho đội nhà mà không quan tâm đến kỷ lục hay danh hiệu cá nhân”.

Chân sút của CLB Buriram đã mất hơn nửa năm 2018 tập luyện trong quá trình phục hồi sau phẫu thuật đầu gối. Đấy là một con đường dài và khó khăn.

Tiền đạo 27 tuổi muốn giúp tuyển Thái vô địch hơn là đoạt danh hiệu cá nhân.

Adisak tâm sự: “Tám tháng qua tôi đã gặp nhiều chông gai. Có lúc tôi đã mất một chút động lực và đôi khi cảm thấy như muốn buông bỏ. Nhưng nhiều người đã ủng hộ tôi, bao gồm cả đồng đội và người hâm mộ của tôi. Vì vậy, tôi rất biết ơn tấm lòng lẫn sự hỗ trợ của họ.

Trong trận ra quân gặp Đông Timor, tôi đã bị áp lực do chính mình gây ra buộc phải ghi bàn. Tôi đã cố gắng hết sức mình và rất cảm ơn đồng đội đã sát cánh bên mình.

Tôi đã không chơi nhiều các giải đấu cho đội tuyển quốc gia trong hai năm qua, nên tôi rất biết ơn HLV Milovan Rajevac đã cho tôi cơ hội này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm