Chán nản tràn trề, M.U vội vã ra về

Mourinho thừa nhận “Bầy quỷ đỏ” tham gia giải đấu ICC tại Trung Quốc chỉ đơn thuần mang tính thương mại và quảng bá hình ảnh. Rất nhiều lần, “người đặc biệt” tỏ thái độ không hài lòng với cung cách tổ chức của nước chủ nhà. 

Mourinho vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ Trung Quốc.

Theo đúng lịch trình thì Jose Mourinho phải đối mặt với Manchester City của Pep Guardiola tại Bắc Kinh hôm thứ Hai trên sân vận động quốc gia Tổ Chim ở thủ đô Bắc Kinh. Nhưng trận đấu đã bị chối bỏ trước đó năm giờ khi bóng lăn bởi mặt sân xuống cấp trông tựa như thửa ruộng hoang sau một cơn mưa lầy lội.

Khoảng 50.000 người hâm mộ Trung Quốc đã bị từ chối cơ hội để xem cuộc đại chiến của hai đội bóng cùng thành phố.

"Người đặc biệt" cảm thấy khó chịu trước cung cách phục vụ của BTC địa phương.

Cả Mourinho và Guardiola đã bày tỏ sự lo ngại cho cầu thủ của họ sẽ gặp phải những chấn thương nguy hiểm khi phải chơi bóng trên “mặt ruộng” đó. Cả hai ông chủ đồng ý với quyết định sẽ đối đầu với nhau ở một nơi an toàn khác.

United đã có một buổi tập nhẹ trước khi lên máy bay trở về Manchester vào chiều tối thứ Hai. Vội vã ra về, “Bầy quỷ đỏ” đã để lại sự thất vọng khôn nguôi nơi người hâm mộ. Sau đó, trên trang cá nhân của mình, hàng loạt cầu thủ ngôi sao M.U đã gửi lời xin lỗi của họ đến các fan.

Trong một video được đăng trên tài khoản Twitter của M.U, hậu vệ Luke Shaw cho biết: "Rõ ràng là tôi biết các bạn cảm thấy thất vọng. Ngay chính bản thân chúng tôi cũng thất vọng không kém.

Chúng tôi rất tiếc và gửi lời xin lỗi đến các bạn, những người yêu thích M.U. Nếu chúng ta có thể thay đổi nó, chúng tôi rất muốn gửi đến các bạn một trận đấu đẹp mắt. Nhưng thật tiếc, ngay hiện tại, nó chỉ là ước mơ. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ gặp lại tất cả các bạn sớm".

Trong một video khác, Juan Mata cho biết: "Tôi biết tất cả các bạn đều thất vọng nhưng tôi muốn nói lời cảm ơn cho tất cả hỗ trợ tuyệt vời của các bạn tại Trung Quốc, tại Thượng Hải và bây giờ ở Bắc Kinh. Điều đó cho chúng tôi thực sự cảm thấy rằng tình yêu của các bạn dành cho câu lạc bộ United lớn đến chừng nào. Vì vậy, chúng tôi cũng như các bạn, chúng tôi cũng cảm thấy hụt hẫng với quyết định dừng trận đấu nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ trở lại sớm hơn với các bạn".

"Bầy quỷ đỏ" của Mourinho dự kiến sẽ hạ cánh tại sân bay Manchester vào lúc 5 giờ sáng vào sáng thứ Ba theo giờ địa phương. Man Utd sẽ tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Galatasaray tại Gothenburg, Thụy Điển. Vào ngày 3-8 tới, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ có trận so tài với Everton trước khi bước vào trận tranh cúp Community Shield với Leicester City tại SVĐ Wembley.

Dự kiến, bản hợp đồng mới Zlatan Ibrahimovic sẽ ra mắt người hâm mộ tại quê nhà trong tuần này. 

Người hâm mộ M.U tại đất nước có dân số cao nhất thế giới.

Đoàn người đến chào tạm biệt CLB M.U.

M.U đã phải chơi bóng dưới cái nóng 40 độ tại Thượng Hải và tập luyện trên mặt sân lầy lội của Bắc Kinh.

Rũ rượi ra về

Hình ảnh rất đẹp, các cầu thủ M.U chào tạm biệt người hâm mộ.

Cả một sự thấy vọng và chán chường sau chuyến du đấu.

Đội trưởng Rooney buồn bã

Chào tạm biệt và hẹn gặp lại ở  Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm