CĐV Napoli trút giận lên HLV Sarri, Hà Nam lung lay ngôi đầu

CĐV Napoli đập phá ngay khi HLV Sarri về Juventus

Thời điểm trang chủ Juventus xác nhận có sự phục vụ của HLV Sarri, chiếc bảng vinh danh ông tại Naples (TP quê hương Sarri) lập tức bị các CĐV Napoli phá bỏ.

Chiến lược gia người Italia ký hợp đồng ba năm dẫn dắt Juventus. ẢNH: REUTERS

Theo truyền thống bóng đá Italia, Juventus và Napoli được xem là hai “cựu thù” Nam – Bắc không đội trời chung. Và với HLV Sarri – người được xem là đại diện của Napoli, đến cầm quân “đại kình địch” Juventus bị xem là hành động không thể chấp nhận được.

Tấm bảng vinh danh ông tại TP quê hương Naples...

...bị các CĐV quá khích đập bỏ không thương tiếc.

Năm 2018, tấm bảng vinh danh chiến lược gia 60 tuổi Maurizio Sarri được dựng nên bởi các CĐV cuồng nghiệt của Napoli. Thì nay cũng chính những CĐV ấy đã thẳng tay phá bỏ, rồi khoe chiến tích ấy trên mạng xã hội. Vụ việc khiến nội bộ CĐV Napoli chia rẽ sâu sắc với bình luận của một CĐV, “Hành động vừa ngu xuẩn vừa trẻ con và không đáng được tôn trọng”. Tuy nhiên phần bình luận cũng có những ý kiến phản bác và cho rằng, HLV Sarri vì tiền mà chấp nhận dẫn dắt “kình địch” Juventus.

Trước đó, HLV Sarri đã có ba năm dẫn dắt Napoli rất thành công khi giúp đội bóng quê hương quật khởi, đánh bại các ông lớn Serie A Lazio, Juventus và AC Milan. Và tấm bảng vinh danh ông khắc dòng chữ “Đây là nơi vị Chỉ huy Maurizio Sarri đã ra đời. Nhân dân Naples luôn biết ơn ông, nhà sáng tạo của cái đẹp. Chỉ huy vĩ đại muôn năm”, đã được CĐV Napoli dựng lên tại Via Silio Italico, quận Bagnoli, TP Naples.

Phong Phú Hà Nam lung lay ngôi đầu

Bị Than Khoáng Sản VN cầm chân, ngôi đầu bảng của Phong Phú Hà Nam lung lay dữ dội sau lượt đấu thứ 3 giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc.

ĐKVĐ Phong Phú Hà Nam nhập cuộc khá thận trọng, đặt mục tiêu bảo toàn ngôi đầu bởi bên kia chiến tuyến, Than Khoáng Sản VN được đánh giá là đối thủ khá “xương”. Và nếu sơ xảy nhận thất bại, HLV Nguyễn Thế Cường và các học trò sẽ mất ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Phong Phú Hà Nam (áo đỏ) bất ngờ bị Than Khoáng Sản VN cầm chân khiến ngôi đấu lung lay. ẢNH: CTV

Nửa đầu trận đấu, Than Khoáng Sản VN có cơ hội ghi bàn rõ rệt. Nhưng tiếc là cơ hội không được hậu vệ Hà Thị Nhài tận dụng, dù ở cự ly gần nhưng cô xử lý chậm chạp, để hàng thủ Phong Phú Hà Nam kịp thời ngăn chặn.

Ở hiệp hai, cơ hội mở tỉ số suýt chút nữa thành bàn, tiền vệ Trúc Hương thực hiện cú sút phạt, bóng bay hiểm hóc chệch khung thành trong gang tấc.

May mắn giữ lại được một điểm sau trận hòa không bàn thắng, Phong Phú Hà Nam 7 điểm vẫn giữ được ngôi đầu nhờ hơn đối thủ Than Khoáng Sản VN (cũng có 7 điểm sau ba lượt đấu) chỉ số phụ.

Cũng ở lượt đấu này, TNG Thái Nguyên đoạt chiến thắng giòn giã 5-1 vào lưới Sơn La. Lúc 16 giờ 30 chiều nay (18-6), Hà Nội sẽ đấu lượt hai chạm trán TP.HCM II. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thủ đô vượt mặt ứng viên TP.HCM I, vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

XH

Đội

Tr

T

H

B

BT

BB

Điểm

1

PP.HN

3

2

1

0

9

0

7

2

TKS.VN

3

2

1

0

7

0

7

3

TP.HCM

2

1

1

0

8

1

4

4

TNG.TN

3

1

0

2

5

8

3

5

Hà Nội

1

0

1

0

1

1

1

6

TP.HCM II

1

0

0

1

0

7

0

7

Sơn La

3

0

0

3

1

14

0

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm