Cavani không vui vì Ronaldo và sức ép của Solskjaer

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ở giữa mùa giải khó khăn nhất từ trước cho đến nay. Chắc chắn ông đang có những cầu thủ tốt nhất để làm việc cùng trong nhiệm kỳ ở Manchester United của mình. Nhưng trách nhiệm của Solsa càng nặng nề hơn dự kiến sẽ quản lý những cầu thủ lớn trong mùa giải này và quan trọng hơn là giành được một chiếc cúp bạc.

Mọi chuyên gia bóng đá đều đánh giá cơ hội giành được danh hiệu lớn của Man United trong mùa giải này cùng những vấn đề tiềm ẩn mà Solskjaer có thể phải đối mặt trong suốt chặng đường.

Và cựu tiền đạo Quỷ đỏ Dimitar Berbatov lo ngại một vấn đề trước mắt là khả năng của Solskjaer sẽ cầm cự trong bao lâu. Đầu tiên là Edinson Cavani mùa trước được coi là tiền đạo nổi bật của Man United và anh đã có thời gian tỏa sáng tại Premier League. Nhưng trong mùa giải này, anh phải cạnh tranh với Cristiano Ronaldo về thời gian thi đấu.

Đồng đội cũ Berbatov cho rằng Ronaldo trở lại sẽ khiến cho Cavani mất chỗ chơi. Ảnh: CGI.

Và Berbatov lo ngại vụ chuyển nhượng Ronaldo có thể khiến Cavani khó chịu. Berbatov phân tích: "Hai trận đấu, ba bàn thắng cho Cristiano Ronaldo trong màu áo đỏ. Tôi không ngạc nhiên về tác động tức thời mà CR7 đã tạo ra ở Man United và anh ấy càng trở nên tốt hơn khi mùa giải tiếp diễn.

Bạn không thể tranh cãi với khả năng ghi bàn của anh ấy và hào quang mà Ronaldo mang lại cho đội bóng. Người hâm mộ MU đã chào đón anh ấy trở lại và Ronaldo đã đền đáp họ bằng hai bàn thắng đẹp mắt. Sẽ rất thú vị khi chứng kiến cách Ole giữ cho các cầu thủ khác vui vẻ.

Ole cũng sẽ phải quyết định cách sử dụng những cầu thủ như Edinson Cavani và Anthony Martial, không thể để ngồi chơi xơi nước. Điều này rất khó trong một đội hình tài năng vì các cầu thủ sẽ cảm thấy bên trọng bên khinh. Cavani có lẽ không hạnh phúc. Anh ấy đã có một mùa giải đầu tiên tuyệt vời tại Man United và cách Cavani bị đánh mất chiếc áo số 7.

Tôi hy vọng Ole có một cuộc trò chuyện trung thực với Cavani về kế hoạch của ông ấy cho đội bóng. Là một cầu thủ trong tình huống này, bạn hiểu rằng nhiệm vụ của HLV là chọn ra đội tốt nhất, nhưng bạn luôn muốn chơi và trở nên không hài lòng khi bị bỏ rơi”.

Cavani khó lòng cạnh tranh với tân binh Ronaldo trong đội hình xuất phát của Manchester United. Ảnh: CGI.

Liên quan đến chuyện các cầu thủ khác có khả năng "không vui" trước sự xuất hiện của Ronaldo, HLV Solskjaer đã vạch ra suy nghĩ của mình về việc cạnh tranh cho các vị trí, lẫn việc CR7 phải dốc sức cạnh tranh để có tên trong đội hình xuất phát: “Tôi nghĩ MU luôn có sự chạy đua nội bộ giành chỗ đứng. Nghĩa là các cầu thủ không thể đi vòng quanh và nghĩ rằng mình xứng đáng được ở trong đội hình xuất phát vì bạn đóng góp rất nhiều”.

Nhưng ở phần sau, HLV người Na Uy lại nói: "Bạn không còn lời nào để mô tả về Cristiano. Anh ấy không chỉ là một cầu thủ kỳ diệu mà còn là một con người vĩ đại. Để có được khát khao và khả năng chơi bóng đỉnh cao trong một thời gian dài như vậy, cần một người rất đặc biệt.

Tôi không nghi ngờ gì về việc Ronaldo sẽ tiếp tục gây ấn tượng với tất cả chúng ta và kinh nghiệm của anh ấy sẽ rất quan trọng đối với các cầu thủ trẻ hơn trong đội. Sự trở lại của Ronaldo chứng tỏ sức hấp dẫn độc đáo của MU và tôi hoàn toàn vui mừng khi anh ấy trở về nhà”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm