Cầu thủ Việt Nam nô đùa, UAE căng thẳng

Cầu thủ UAE kêu gọi phải cảnh giác trước các cầu thủ Việt Nam. Cụ thể là tiền vệ Ali Salmeen trước khi hạ cánh xuống Nội Bài đã nhắc nhở các đồng đội phải tập trung tối đa trước các cầu thủ Việt Nam trong trận tối 14-11 trên sân Mỹ Đình. Ali Salmeen nói rằng anh không muốn các cầu thủ UAE lặp lại tai nạn như đã từng vấp phải ở Bangkok trong trận thua Thái Lan 1-2 và muốn toàn đội phải đánh giá đúng đội tuyển Việt Nam để tránh những sai lầm đáng tiếc.

HLV Van Marwijk và các cầu thủ UAE đếm qua đã đến Hà Nội. Ảnh: SIAM

Trong khi đó, trước trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo cho các học trò chơi trò… đuổi bắt. Trước đó, thầy trò họ còn chụm đầu lại hô vang với quyết tâm cao. Nhìn các học trò ông Park Hang-seo với thái độ nhẹ nhàng, tự tin khiến người hâm mộ cũng tin rằng họ hơn đội khách ở trạng thái tâm lý thật thoải mái khi ra sân.

Các cầu thủ Việt Nam vui đùa thoải mái với bài tập rượt đuổi. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Thật thú vị khi chỉ còn hai buổi tập trước trận gặp UAE nhưng HLV Park Hang-seo lại cho các học trò đùa vui với nhau bằng trò đuổi bắt. còn UAE thì căng thẳng với những lời dặn dò và những gương mặt hình sự trong buổi tập cuối trên sân CLB Muathong trước khi lên đường đến Hà Nội đêm 12-11.

Theo nhận định của giới chuyên môn thì ông Park đang muốn giảm đi những căng thẳng không cần thiết cho các học trò và muốn họ thoải mái trong tâm lý nên hướng vào những trò chơi vận động tập thể mang tính gắn bó. Ngược lại HLV Van Marwijk sau trận UAE thua Thái Lan thì luôn khiến các học trò căng thẳng dù miệng thì họ luôn hô hào quyết tâm sẽ đánh bại thầy trò ông Park.

UAE FA và CTV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm