Cầu thủ U-17 Hà Nội hối hận vì đánh đối thủ rách mí mắt

Real, PSG giành thần đồng Nhật khiến Barca dính lệnh cấm chuyển nhượng

Takefusa Kubo, tiền vệ 17 tuổi người Nhật Bản từng khiến Barcelona “điêu đứng” vì hợp đồng cầu thủ bất hợp pháp đang được Real, PSG tranh giành. Nguồn tin tờ The Sun đưa tin.

Tài năng trẻ của Nhật Bản Takefusa, từng được Barca đào tạo hiện được sự quan tâm của cả Real Madrid và PSG. ẢNH: AFP

Thời điểm 2011-2015, Takefusa tham gia tập luyện tại La Masia trước khi về khoác áo CLB Tokyo FC của Nhật Bản. Chính vì lý do này, FIFA ban hành lệnh cấm với Barca vì hợp đồng với cầu thủ ngoại vị thành niên. Khi mùa bóng 2019-2020 bắt đầu khởi tranh cũng là lúc “thần đồng” Nhật Bản đủ 18 tuổi, để khẳng định tài năng của mình với bóng đá châu Âu.

Tuy nhiên khát vọng của đội chủ sân Nou Camp mới đây vấp phải “sự vào cuộc” của Real lẫn “gã khổng lồ” Pháp PSG. Đây cũng được xem là “nước cờ” để các đại gia châu Âu phát triển thêm người hâm mộ ở khu vực châu Á.

Dự kiến cái giá bỏ ra cho ngôi sao Nhật Bản là không nhỏ khi Barca đã giao kèo với Takefusa trở lại Nou Camp khi đủ 18 tuổi. Bên cạnh đó, tiền vệ trẻ Nhật Bản cũng có khát vọng được thi đấu cạnh thần tượng Messi.

Nguyễn Đức Anh được BHL đưa đến thăm hỏi và xin lỗi đối thủ bị em đánh rách mí mắt.

Bênh đồng đội, cầu thủ U-17 đánh đối thủ Trung Quốc rách mí mắt

Sự cố xảy ra ở trận đấu giữa U-17 Hà Nội với U-17 Hebei China Fortune, tại giải giao hữu Evergranda Cup 2019. Đội trưởng Nguyễn Đức Anh đấm thủ môn Zheng Haokun rách mí mắt.

Trước đó, cầu thủ trẻ Trung Quốc có hành động chơi xấu thủ môn U-17 Hà Nội Duy Dũng. Thấy vậy, Đức Anh nóng nảy lao vào đấm thẳng vào mặt Zheng Haokun, khiến cầu thủ trẻ Trung Quốc phải khâu sáu mũi.

Trả giá cho hành động bồng bột của mình, Đức Anh nhận chiếc thẻ đỏ rời sân trước khi HLV Nguyễn Văn Biển có hành động giáo huấn nghiêm khắc.

Hành động thiếu fair-play của Đức Anh sau đó bị truyền thông Trung Quốc lên án mạnh mẽ. Tờ Sina Sport đưa tin, BTC ra lệnh cấm trung vệ Anh Đức dự tranh các trận còn lại, đồng thời loại U-17 Hà Nội khỏi cuộc đua danh hiệu Fair-play của Evergrande 2019.

Dù có hơi chậm trễ nhưng BHL U-17 Hà Nội đã có hành động rất tử tế. Đích thân đưa đội trưởng Nguyễn Đức Anh đến thăm hỏi và cầu xin sự tha thứ từ Zheng Haokun. Sau đó cả hai đã vui vẻ và hẹn dịp sau được cùng nhau tái ngộ bằng những màn đua tài trên sân cỏ.

Cầu thủ Ngoại hạng Anh nhận thẻ vàng vì hôn đối thủ

Tin từ Goal, cuộc cãi vã giữa Ashley Barnes và Joe Bennett bất ngờ chuyển từ trạng thái xung đột dữ dội sang hôn…nhau, sau đó một người nhận thẻ vàng, một người bị trọng tài cảnh cáo.

Tình huống “vô tiền khoáng hậu” diễn ra tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, trong cuộc đối đầu giữa Burnley và Cardiff. Sau khi va chạm nảy lửa, Barnes và Bennett đã lời qua tiếng lại, bỗng nhiên Ashley Barnes chuyển trạng thái… hôn tới tấp lên mặt Joe Bennett. Hậu quả trọng tài chính rút thẻ vàng phạt Barnes trong khi Bennett cũng bị cảnh cáo sau pha xung đột không đáng có.

Ashley Barnes nhận thẻ vàng vì hành động hôn đối thủ anh vừa tranh cãi kịch liệt. ẢNH: AP

Kết quả cuộc đối đầu này, chủ nhà Burnley giành chiến thắng 2-0 trước Cardiff. Chiến thắng giúp Burnley tạm thời đào thoát khỏi nhóm “đèn đỏ” vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 39 điểm. Ở chiều ngược lại, Cardiff City lún sâu hơn xuống đáy bảng. Với vị trí 18, Cardiff có nguy cơ trở lại giải đấu Championship khi chỉ mới có 28 điểm, kém đội xếp trên Brighton đến 5 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm