‘Cầu thủ tôi vô kỷ luật…’

Trước dư luận đang sôi sục, HLV Salleh hứa sẽ chơi 200% sức lực trận lượt về tại Hà Nội để lội ngược dòng vì trong bóng đá “không gì là không thể”.

Safiq có bàn mở tỷ số 1-0 cho chủ nhà từ chấm phạt đền ở phút 14, nhưng sau đó, Huy Toàn có bàn quân bình ở phút 32 và Văn Quyết đóng đinh trận đấu ở phút 60. Một trận thua quá đau đớn của tuyển Malaysia, trong khi nhà cầm quân Dollah Salleh trước đó đã hoàn toàn tin tưởng rằng tuyển Malaysia đang ở đỉnh cao phong độ. Thêm nữa, đội bóng này đang muốn thắng tuyển Việt Nam ít nhất hai bàn và giữ sạch mành lưới nhà.

HLV Dollah Salleh rất thất vọng về học trò

Thế nhưng mọi tính toán đã sụp đổ vào đêm 7-12 khi không những không thể thắng mà Malaysia còn bị tung lưới đến hai lần. HLV Salleh nói trong nỗi buồn chung với hàng ngàn cổ động viên: “Đây là một trận đấu tồi tệ nhất của chúng tôi, các cầu thủ rất vô kỷ luật trong tấn công, tổ chức tấn công và trong phòng ngự. Tôi không biết điều gì đã xảy ra với cầu thủ của tôi trong trận đấu này”.

Bên cạnh việc trách mắng gay gắt các học trò thì nhà cầm quân 51 tuổi của Malaysia vẫn tin rằng ông còn một cơ hội nữa ở sân Mỹ Đình trong trận lượt về và mọi chuyện đều có thể thay đổi.

 Pha vào bóng quyết liệt của trung vệ Tiến Thành với Safee Sali

“Trong trận thua giao hữu ngày 16-11 tuyển Việt Nam đã chơi hay hơn chúng tôi. Còn trận đêm 7-12, thì cánh phải của chúng tôi có vấn đề, hậu vệ phải Mahaili Jasuli không tuân thủ kỷ luật phòng ngự, cậu ta sai vị trí quá nhiều. Không những vậy, trên hàng công, cả Talaha và Sali cũng thi đấu quá tự phát. Khi tung Indra Puta vào cánh trái thì mọi chuyện mới vào guồng. Indra chạy còn tốt hơn Sali và Talaha rất nhiều”, ông Salleh nói.

Ông quả quyết trận lượt về sẽ để Putra trong đội hình xuất phát. HLV Salleh cũng rất thất vọng với trung vệ Kamal và tiền vệ trụ cột Robbat. Ngay cả đội trưởng Safiq Rahim cũng không hoàn thành trọng trách khi mang băng đội trưởng trên tay.

Thắng 2-1 lượt đi trên sân Malaysia là lợi thế rất lớn của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta không được quyền chủ quan khi cuộc chơi chỉ mới đi được nửa đoạn đường. Ở trận lượt về mọi chuyện đều có thể xảy ra khi Malaysia ở vào thế không còn gì để mất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm