Cầu thủ tố lại HLV, phòng thay đồ MU loạn

Chưa bao giờ nội tình MU lại rối như lúc này. Giải pháp tình thế đưa HLV Ralf Rangnick thay Solskjaer không giúp MU tốt hơn mà lại có phần rối rắm, loạn lạc trong phòng thay đồ.

Martial phản pháo lại HLV Rangnich, phòng thay đồ MU đã loạn càng loạn hơn. Ảnh: GETTY IMAGES 

Những thông tin về mâu thuẫn giữa Ronaldo và các đồng đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ ở MU trong tuần qua khiến nhiều fan “quỷ đỏ” lo lắng. Mới đây lại đến thông tin HLV Rangnick lên tiếng nói tiền đạo người Pháp Martial từ chối chơi cho MU trong trận hòa Aston Villa 2-2 ở vòng 22 Premier League.

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi chính tiền đạo Martial tố lại HLV Rangnick là người dối trá. Martial viết thẳng trên trang cá nhân không chỉ biện minh cho mình mà còn tố cáo HLV người Đức: “Tôi chưa bao giờ từ chối chơi một trận đấu nào cho MU cả. Tôi đã sống và thi đấu cho MU suốt bảy năm qua và chưa bao giờ có thái độ thiếu tôn trọng đội bóng của mình cũng như chưa bao giờ thiếu tôn trọng người hâm mộ cả”.

Ai cũng biết những dòng trên của Martial nhắm vào phát biểu mà HLV Rangnick trước đó đã chỉ trích anh. Thực hư chưa biết HLV Rangnick đúng hay Martial đúng nhưng rõ ràng chuyện “trống đánh xuôi kèn thổi ngược ở MU” và thầy trò tố cáo nhau như thế đã lên đến đỉnh điểm ở phòng thay đồ. Rõ ràng là MU đang rất loạn. 


HLV Tuchel quá chán nản Lukaku
HLV Tuchel quá chán nản Lukaku
(PLO)- Sau trận thua 0-1 của Chelsea trước Manchester City vào thứ Bảy, Thomas Tuchel đã thừa nhận rằng màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku khiến ông cực kỳ thất vọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm