Cầu thủ thứ 12 và 13 của Lào

Đó chính là HLV trưởng đội tuyển Lào - ông Selvaraj người Singapore, cũng là cựu HLV đội tuyển Singapore. Ông Selvaraj đã có thâm niên dẫn dắt các đội tuyển quốc gia và U-23 Lào suốt năm năm qua và hơn cả thời gian HLV Park Hang-seo gắn bó với bóng đá VN.

Đá trên sân Bishan được xem là sân nhà của HLV Selvaraj bởi tại đó, ông Selvaraj đã mài mòn trong cabin chỉ đạo khi làm việc ở quê nhà.

Nói về đội tuyển VN, ông Selvaraj nhận xét: “Khai cuộc gặp đương kim vô địch là một nhiệm vụ cực kỳ lớn nhưng các cầu thủ của tôi hầu hết là những cầu thủ trẻ đang nhìn về phía trước và họ sẽ thể hiện một cách tốt nhất trong từng trận đấu”.

Theo thông tin từ tờ Zhao Bao, khán giả Singapore sẽ kéo đông đến sân Bishan để cổ vũ cho thầy trò HLV Selvaraj dù sân này chỉ được phép cho 1.000 khán giả vào sân và người hâm mộ Singapore sẽ đến sân để ủng hộ HLV người Singapore mà họ từng rất yêu mến.

Bị đánh giá thấp hơn đội tuyển VN rất nhiều nhưng khi có cầu thủ thứ 12 và 13 thì sức mạnh của đội Lào sẽ được tăng lên đáng kể. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm