Cầu thủ Thái Lan đá J-League được về còn Văn Lâm thì không

Tuy nhiên, cũng trường hợp đầu quân ở J-League như Văn Lâm, hai cầu thủ Thái Lan là Chanathip đang khoác áo Consadole Sapporo và Theerthathon Bunmathan thi đấu cho Yokohama F Marinos lại được cho về tập trung cùng đội tuyển Thái Lan.

Đặng Văn Lâm không được ưu ái như hai tuyển thủ Thái khiến thầy Park
phải chấp nhận phương án 2. Ảnh: CTV

Cùng là CLB Nhật nhưng việc đội bóng của Văn Lâm căng theo luật và việc CLB của hai tuyển thủ Thái chiều lòng cầu thủ và đội tuyển Thái Lan lại khiến dư luận đặt ra câu hỏi: “Có phải vì HLV trưởng đội tuyển Thái Lan là ông Akira Nishino người Nhật nên đã có sự thương lượng hoặc đi đêm để cầu thủ Thái được trả về?”.

Nên nhớ trước khi dẫn dắt đội tuyển Nhật đá World Cup 2018 rồi chuyển sang làm HLV trưởng đội tuyển Thái Lan thì ông Akira Nishino đã là giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Nhật nhiều năm liền.

Vẫn biết rằng thầy Park rất cần một thủ môn giàu kinh nghiệm và đã quá quen với hệ thống phòng ngự của đội tuyển Việt Nam như Đặng Văn Lâm nhưng với tình hình không thể làm được như bóng đá Thái Lan làm với các CLB Nhật thì đành phải trông chờ vào các phương án khác như Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Phạm Văn Phong (Sài Gòn) và cả Nguyễn Văn Hoàng (SL Nghệ An).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm