Cầu thủ nữ Việt Nam xuất ngoại, thầy Park chia việc trợ lý Kim

Trộm viếng nhà sao, lúc Barca đang thi đấu

Hai tên trộm táo tợn đột nhập nhà, khống chế em gái tiền vệ Barcelona Arthur Melo bằng tuốc-nơ-vít lấy đi nhiều tiền mặt và đồ vật có giá trị.

Tiền vệ Barcelona, Arthur Melo. ẢNH: FBNV

Sự việc xảy ra lúc trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barca và Liverpool đang diễn ra. Tại cuộc đối đầu này, Arthur ngồi dự bị nhưng phát hoảng khi nhận được tin em gái gặp nguy hiểm. Rất may nạn nhân không bị thương.

Thời gian gần đây, tư gia cầu thủ đang trở thành miếng mồi ngon của bọn “đạo chích”. Mùa này Jordi Alba, Kevin Boateng cũng từng là nạn nhân của “trộm viếng” trong lúc đang thi đấu. Tây Ban Nha cũng là nơi khiến các ngôi sao bóng đá Joaquin Sanchez, Ezequiel Garay, Daniel Alves khóc ròng vì bọn trộm khua khoắng nhiều tài sản có giá trị.

Trợ lý Kim Han-yoon được HLV Park Hang-seo trao nhiệm vụ cai quản U-22 Việt Nam. ẢNH: VFF

Trợ lý thầy Park nhận nhiệm vụ coi sóc đội tuyển U-22 Việt Nam

Sau khi ký hợp đồng chính thức với VFF, trợ lý Kim Han-yoon đã chính thức nhận nhiệm vụ dẫn dắt tuyển U-22 vào tháng 6 tới. Cùng thời điểm, HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị dự King’s Cup 2019 (từ ngày 5 đến 8-6).

Với trọng tâm được HLV Park giao phó, trợ lý Kim Han-yoon sẽ cùng U-22 Việt Nam tham chiến trận giao hữu gặp U-22 Myanmar, diễn ra ngày 7-6 tại Hà Nội. Đây cũng là một phần trong kế hoạch, hướng tới chiếc HCV SEA Games 30 tại Philippines của bóng đá Việt Nam.

Phụ tá cho trợ lý Kim còn có HLV Đinh Hồng Vinh, riêng HLV thủ môn và HLV thể lực sẽ được bổ sung sau. Trong danh sách sơ bộ 50 tuyển thủ đã được VFF gởi tới AFF, HLV Kim Han-yoon sẽ theo dõi các trận đấu giải hạng Nhất và V-League để tuyển chọn thêm quân.

Hồng Nhung (thứ 2 hàng trên, từ phải qua) xuất phát trong đội hình chính của Chonburi giải VĐQG nữ Thái Lan.

Cầu thủ nữ Việt Nam suất ngoại cùng Chonburi vào chung kết

Hậu vệ nữ thuộc biên chế Phong Phú Hà Nam, Trần Thị Hồng Nhung xuất sắc cùng CLB Chonburi đánh bại Air Force giành quyền vào chung kết giải VĐQG nữ Thái Lan.

Hồng Nhung cũng là tuyển thủ nữ Việt Nam đầu tiên xuất ngoại, theo dạng hợp đồng cho mượn giữa Phong Phú Hà Nam và Chonburi qua sự giới thiệu của VFF.

Ở cuộc chạm trán Air Force, Hồng Nhung thi đấu nổi bật suốt 90 phút, góp phần giúp Chonburi đánh bại đối thủ sau loạt sút 11 mét cân não. Kết quả giúp CLB nữ hàng đầu Thái Lan vào chung kết, tranh chức vô địch với BG Khon Kaen vào ngày 11-5 tới.

Trước đó, Trần Thị Hồng Nhung đã cùng đội tuyển nữ Việt Nam do HLV Mai Đức Chung dẫn dắt, đoạt suất vào tranh vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm