Cầu thủ nhí học hỏi bí quyết của Công Phượng thi vào Học viện

Đến hẹn lại lên, Học viện bóng đá HA Gia Lai bắt đầu chiến dịch tuyển sinh quy mô, bắt đầu từ ngày 30-6 cho lứa cầu thủ khóa V. Đáng chú ý các em sinh năm 2009 có quyền dự thi nhưng không được tuyển chọn mà chỉ ghi nhớ cho đến kỳ dự tuyển năm sau.

Sự có mặt của Công Phượng gợi lại khoảng thời gian này của 12 năm trước, anh từng là một trong hàng ngàn thí sinh trúng tuyển vào vòng chung kết của khóa I Học việ HA Gia Lai.

Các cầu thủ nhí dạn dĩ học hỏi bí quyết từ đàn anh Công Phượng. Ảnh: ANH MINH

Đông đảo phụ huynh và người hâm mộ trên phố núi Pleiku rất hào hứng bởi sự góp mặt của Công Phượng cổ vũ cho các thí sinh dự thi sôi nổi. Thỉnh thoảng Công Phượng ồ lên khen ngợi các em có những pha đi bóng hay, đậm chất kỹ thuật.

Chân sút đội tuyển quốc gia tỏ ra rất thân thiện với các thí sinh dự tuyển giúp các em thêm tự tin và không ngần ngại chia sẻ những bí quyết để cuộc thi tốt hơn.

Những hình ảnh đẹp buổi tuyển sinh đầu tiên của Học viện HA Gia Lai:

Thí sinh tranh thủ selfie với thần tượng trước khi bước vào kỳ thi tuyển thú vị và căng thẳng.

Rất đông trẻ em sinh từ năm 2007 đến 2009 tham gia cuộc thi tuyển gắt gao ở Học viện bóng đá HA Gia Lai.

Công Phượng hào hứng theo dõi các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá giống hệt mình cách đây 12 năm.

Sân bóng Pleiku đón nhiều cầu thủ nhí ở Gia Lai và nhiều địa phương khác đến dự tuyển... 

... trong sự hào hứng tột độ trình diễn tài năng để mong lọt vào mắt xanh của Ban tuyển sinh, bất chấp cơn mưa ngày càng nặng hạt.

Phan Thanh Hậu đứng ở một góc sân xem các em nhỏ chơi bóng và bồi hồi nhớ lại một thời chân đất xin dự tuyển vào Học viện.

Hai thí sinh không may bị rớt nhưng có niềm an ủi chụp hình cùng thần tượng của mình.

Công Phượng không từ chối bất kỳ em nhỏ nào muốn ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ ở buổi đầu của giấc mơ làm cầu thủ chuyên nghiệp.

Những ngày đầu Công Phượng bước chân vào Học viện HA Gia Lai cũng là lúc các cầu thủ nhí vừa sinh ra đời. 

Tất cả đều có chung một niềm đam mê bóng đá mãnh liệt...

... cùng một khát khao được khoác chiếc áo của Học viện bóng đá tiên phong trên cả nước có quy trình đào tạo bài bản.

Sự xuất hiện của Công Phượng là một niềm khích lệ rất lớn cho các cầu thủ nhí với ước mơ vươn tới một ngôi sao. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?