SCANDAL SAU PREMIER LEAGUE

Cầu thủ Anh sang Thái Lan quay phim sex

Họ đưa ba gái gọi bản xứ về khách sạn rồi tự biên tự diễn quay video để “lưu niệm”. Đó là thủ môn A. Smith, hậu vệ J. Pearson và tiền đạo T. Hopper đều trong độ tuổi 21-22.

Hình ảnh trong clip còn cho thấy cả ba cầu thủ trên cùng ba “đối tác” đều khỏa thân hoàn toàn và rất tự nhiên với các trò vui đùa trên thân xác nhau lại còn ghi cả tiếng động, trong đó có những câu mang tính phân biệt chủng tộc đối với các cô gái Thái.

Sự cố bắt đầu từ việc các cầu thủ này gửi clip về cho bạn bè khoe “chiến tích” và clip trên đã lọt vào tay báo chí Anh vốn thích scandal và đưa lên. Lập tức CLB Leicester City của ba cầu thủ trên đã phản ứng mạnh đuổi cả ba về nước để tiến hành điều tra xem xét hình thức kỷ luật.

Thủ môn A. Smith, một trong ba “diễn viên” quay cảnh sex tại Bangkok, sẽ phải chịu án kỷ luật gắt gao. Ảnh: GETTY IMAGES

Cũng cần biết là ông chủ CLB Leicester City là tỉ phú Thái Lan Vichai đã đưa cả đội sang Thái Lan du lịch để thưởng cho thành tích hạng 14 Premier League. Ngoài ra, ông chủ này cũng là người nổi tiếng chống kỳ thị chủng tộc mà năm 2010 ông từng buộc treo giò một cầu thủ vạ miệng phân biệt chủng tộc. CLB Leicester City còn là đối tác của Bộ Du lịch Thái Lan mà hai năm nay luôn mang sau lưng áo khẩu hiệu quảng cáo cho du lịch Thái Lan. Vì thế mà hình ảnh phản cảm của ba cầu thủ trên trong clip sex sẽ làm xấu đi bộ mặt của CLB này cả trong mục đích thương mại. Chắc chắn các cầu thủ này sẽ nhận hình phạt rất nặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm