Câu chuyện Premiership: MU muốn Mourinho kế thừa Ferguson

Lãnh đạo MU đang tính đến và cái tên dẫn đầu danh sách thay Ferguson là Jose Mourinho. Nguồn tin nội bộ MU vừa bật mí cho biết điều đó, dù người phát ngôn MU phủ nhận.

Theo đó, HLV Mourinho hội đủ điều kiện đáp ứng đòi hỏi của MU trước hết là về mặt thành tích ở Porto và Chelsea. Tiếp đến là sự hiểu biết và gắn bó với bóng đá Anh, nhất là có tình cảm đặc biệt với MU cũng như được cầu thủ MU chấp nhận mà đội trưởng Ferdinand rất ủng hộ ông. Cuối cùng là nhân vật đặc biệt này đã được ngài Ferguson “duyệt”.

Không biết có phải ngẫu nhiên hay không mà thông tin trên đây trùng hợp với lời thố lộ tâm sự của ông Mourinho hồi đầu tuần: “Tôi yêu bóng đá Anh và nhất định sẽ quay lại một ngày nào đó. Đấy là điều mà tôi muốn làm sau khi rời Inter Milan...”.

Những người thân cận của Mourinho ở Chelsea cũng xác định tình yêu của Mourinho với MU và việc đến với MU trong tương lai còn là một cách để trả thù ông chủ Nga Abramovich.

Ngoài Ferguson còn một ứng cử viên nữa là ông thầy người Ý đang nắm đội tuyển Anh là Capello, dù HLV này từng tuyên bố sau khi rời đội tuyển Anh ông sẽ về dưỡng già.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm