Cậu bé ngồi xe lăn tâng bóng làm các cầu thủ Brazil rơi nước mắt

Điều đặc biệt là Leonardo Marques Tome phải ngồi trên xe lăn nhưng khi gặp các thần tượng em đã tuột xuống mặt cỏ và tâng bóng rất tự tin trước mặt các tuyển thủ Brazil rồi còn được chơi bóng với trung vệ David Luiz.

Cuộc gặp gỡ của Leonardo với các tuyển thủ thật thú vị. Bắt đầu từ người dẫn chương trình nổi tiếng của Brazil là Luciano Huck vô tình biết được ao ước của em. Thế rồi Luciano Huck đã đề đạt nguyện vọng của cậu bé này và đề nghị cho em được gặp các thần tượng của mình ngay trong sân tập kín cổng cao tường của đội Brazil.

Tuyển thủ Brazil David Luiz ngỡ ngàng và xúc động khi xem bé Leonardo tâng bóng bằng đôi chân tật nguyền. Ảnh: GETTY IMAGES

Các cầu thủ Brazil đã vây quanh Leonardo và lắng nghe lời đọc từ bức thư của em viết về cuộc đời và tình yêu bóng đá của mình. Bức thư đấy đã khiến nhiều cầu thủ Brazil rơi nước mắt…

Sau đó các tuyển thủ còn chứng kiến em bé này tâng bóng bằng những bộ phận khiếm khuyết trên thân thể của mình với vẻ mặt say sưa và rất hạnh phúc.

David Luiz gọi Leonardo là “người bạn mới” của mình trong khi rất nhiều cầu thủ khác thì thán phục nghị lực phi thường của Leonardo. Chính các tuyển thủ Brazil đã thốt lên rằng chính Leonardo đã tiếp sức và tiếp thêm tinh thần nghị lực cho mình thực hiện nhiệm vụ cao cả của đội bóng chủ nhà mà phía sau là hơn 200 triệu dân Brazil.

ĐỨC TRƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm