Cuộc thi sáng tác cúp Fair Play - Bóng Đá Cao Thượng

Cánh sen và giá trị hoàn mỹ

Chỉ còn ba ngày nữa là hết tháng 11 và ban tổ chức tiếp tục nhận các tác phẩm dự thi đến hết ngày 30-11-2017 (xem thể lệ và chi tiết cuộc thi trên PLO).

Trong số này, ban tổ chức giới thiệu tác phẩm dự thi cùng phần diễn giải mô tả tác phẩm mang mã số CF-22.

Cách điệu hình tượng cánh sen vươn nở để sáng tác cho cúp Fair Play Việt Nam, bởi hoa sen là một biểu tượng cao quý, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Cánh sen là sự kết hợp của hai ký tự FP (viết tắt từ Fair Play) với nét tạo hình sinh động vừa uyển chuyển vừa mạnh mẽ, kết hợp với hai bóng tròn tượng hình cho cầu thủ đá bóng. Một hình tượng đặc trưng của môn bóng đá, hướng tới sự phát triển toàn diện cho nền bóng đá Việt Nam.

Cánh sen, điểm nhấn hội tụ ý chí và nghị lực, hướng tới những giá trị hoàn mỹ, tinh thần cao thượng là nền tảng cho tính cách văn hóa nói chung và văn hóa trong thể thao nói riêng.

Ban tổ chức sẽ trao giải cuộc thi sáng tác cúp Fair Play trong lễ trao giải Fair Play 2017 tổ chức tại TP.HCM vào cuối tháng 12-2017 hoặc đầu tháng 1-2018. Buổi lễ sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV…

Cùng song hành với giải Fair Play 2017 với ban tổ chức có nhà tài trợ chính là Quỹ Đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) và các nhà tài trợ khác gồm Tập đoàn Sun Group, Công ty CP Phân bón Bình Điền, Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam, Tập đoàn Hòa Phát, Ngân hàng Kiên Long. Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) là đơn vị hỗ trợ thông tin của giải Fair Play 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm