Cảnh sát Mỹ sẽ thẩm vấn Ronaldo vụ cáo buộc hiếp dâm

Vài ngày trước, khi từ Man United chuyển sang chơi bóng cho Real Madrid, chân sút Ronaldo bị cho là tấn công tình dục người mẫu Kathryn Mayorga vào tháng 6-2009. Cảnh sát Mỹ thừa nhận họ muốn đặt câu hỏi với Ronaldo về những cáo buộc anh đã cưỡng hiếp cô gái khi ấy 25 tuổi trong một penthouse ở một khách sạn.

Nghi án Ronaldo có hiếp dâm Mayorga đã được cảnh sát điều tra trở lại vào tuần trước khi nhận tố cáo của nạn nhân. Họ chưa đưa ra thời gian cụ thể của việc thẩm vấn cựu cầu thủ Man United nhưng chắc chắn sẽ tiến hành.

Ronaldo (bìa trái) bên cạnh vệ sĩ Goncalo Salgado, một võ sĩ MMA, người đã giữ an toàn cho anh ở trận chung kết Champions League năm ngoái tại Kiev, đã theo dõi sát sao thân chủ cùng với bốn nhân viên bảo vệ khác.

Một phát ngôn viên của cảnh sát Las Vegas cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa biết khi nào sẽ triệu tập Ronaldo. Nhưng đến một thời điểm nào đó chúng tôi sẽ phải lắng nghe anh ấy”.

Cảnh sát cũng xác nhận họ vẫn còn bộ dụng cụ tấn công tình dục do cựu người mẫu Mayorga đưa ra vào ngày cô cáo buộc hiếp dâm. Vào lúc đó, Mayorga từ chối nêu tên người cưỡng hiếp mình. Sau đó, Mayorga chọn cách đồng ý dàn xếp với Ronaldo với giá 178.000 bảng để rút lại tố cáo.

Tuy nhiên, vào tháng 8-2018, Mayorga đã gặp gỡ cảnh sát Las Vegas yêu cầu tái điều tra vụ việc và cung cấp thêm nhiều chứng cứ lẫn các yêu sách của mình.

Ronaldo cùng mẹ và con trai xem bóng đá sau cáo buộc anh hiếp dâm một cựu người mẫu.

Trong khi đó, Ronaldo đã trở về quê nhà Bồ Đào Nha có một cuộc gặp bí mật với các luật sư của mình. Ronaldo đã bay bằng máy bay phản lực riêng vào Chủ nhật, sau khi ghi bàn giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Udinese.

Ronaldo không có tên trong danh sách ở các trận đấu của Bồ Đào Nha trước Ba Lan và Scotland vào cuối tuần này. Quyết định được cho là thỏa thuận giữa Ronaldo và ban huấn luyện đội tuyển.

Nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết ngôi sao bóng đá của họ đang chuẩn bị những kỹ năng phòng thủ của mình trước cáo buộc hiếp dâm của Mayorga. Hồi tuần trước, Ronaldo từng nói về những tố cáo là “tin tức giả mạo” và cho rằng hiếp dâm là “tội ác đáng sợ”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?