Cần Thơ chi 17 tỉ đồng làm mái khán đài A trên sân vận động

Trong một thông báo mới đây của đội bóng miền Tây, để đảm bảo an toàn,  khán giả đã mua vé ở khu vực khán đài A sẽ được di dời sang theo dõi trận đấu ở khán đài B cho đến khi công trình mái che được đưa vào sử dụng.

Như vậy, trận tiếp Đồng Tháp trên sân nhà vào Chủ nhật (10-4) này, người hâm mộ Tây Đô sẽ không còn tiếp lửa cho đội nhà trong cảnh… khung sắt, thép vây quanh, điều mà hai trận đấu gặp SL Nghệ An (vòng 2) và Long An (vòng 4) họ đã chứng kiến.

Được biết sân vận động Cần Thơ bắt đầu được cải tạo, sửa chữa từ năm 2011 để chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc (do TP Cần Thơ đăng cai năm 2012) với kinh phí 100 tỉ đồng. Thế nhưng cho đến nay, giàn mái che khán đài A vẫn chưa hoàn thiện.

Sân Cần Thơ có sức chứa 50.000 chỗ ngồi chưa có mái che khán đài A. Ảnh: DƯƠNG THU

Theo ông Trần Minh Tâm, Chủ tịch CLB Xổ số Kiến thiết Cần Thơ, đáng ra hạng mục này đã hoàn thành từ lâu nhưng do gặp một số trục trặc về việc kiểm tra, đặc biệt là hệ thống các trụ móng nên mới chậm trễ.

“Đây là khán đài có sức chứa lớn, gần 5.000 chỗ ngồi. Nếu không kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật sẽ hết sức nguy hiểm cho khán giả đến sân theo dõi các trận đấu bóng đá cũng như các hoạt động khác tại đây” - ông Tâm cho biết nguyên nhân dẫn đến việc chưa hoàn thành mái che khán đài A.

Toàn bộ kinh phí cho việc lắp đặt hệ thống mái che khán đài A vào khoảng 17 tỉ đồng. Thời gian dự kiến hoàn thành là một tháng và nếu không có gì thay đổi, trận tiếp Thanh Hóa thuộc vòng 7 V-League 2016 vào ngày 23-4, người hâm mộ Cần Thơ sẽ được trở lại khán đài A để cổ vũ cho đội nhà dưới một mái che hiện đại, rợp mát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm