Cảm động Hội Tennis Huế và Yêu Huế chung tay chống dịch COVID-19

Mục đích của Chương trình thiện nguyện “Chung một tấm lòng” là kêu gọi những người con Huế và người yêu Huế ở khắp mọi miền Tổ quốc và kiều bào ở nước ngoài cùng nhau chung tay góp sức “nhường cơm sẻ áo”.

Quỹ này đóng góp kinh phí và nhu yếu phẩm để hỗ trợ người lao động xa quê (không phân biệt vùng miền) có hoàn cảnh khó khăn khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19.

Anh Bùi Quang Thành (Chủ tịch CLB Tennis Hội Ngộ)- Trưởng Ban vận động, trao quà hỗ trợ người lao động gặp khó khăn tại TP.HCM.

Hưởng ứng cuộc vận động này, các thành viên Hội Tennis Huế và Yêu Huế tại TP.HCM đã đóng góp 150 triệu đồng. Đặc biệt, Chương trình “Chung một tấm lòng” còn nhận được sự tin tưởng từ UBND tỉnh, Hội Doanh nghiệp trẻ  tỉnh Thừa Thiên - Huế huy động hỗ trợ thêm 650 triệu đồng và hơn 6 tấn nhu yếu phẩm các loại.

Anh Ngô Văn Cường (Công ty Dầu tràm Cung Đình )- Phó Ban, trao quà hỗ trợ gia đình người cao tuổi chưa gặp thuận lợi trong cuộc sống.

Trong những ngày qua (từ ngày 16-7 đến 27-7), Ban vận động Chương trình “Chung một tấm lòng” đã chia nhóm, tiến hành trao tặng đến tận tay những người lao động có hoàn cảnh khó khăn 1.350 phần quà, bao gồm 800 triệu và nhu yếu phẩm.

Anh Trần Quang Phúc (Công Ty Nam Phú Lộc) Phó Ban vận động chuyển quà hỗ trợ.

Anh Bùi Quang Thành- Trưởng Ban vận động tâm sự: “Chúng tôi cảm thấy rất vui mừng khi được lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng một số doanh nghiệp, bà con sinh sống ở địa phương, một số bạn bè tại Mỹ đã liên hệ với quỹ của chúng tôi để chuyển tiền, gửi nhu yếu phẩm hỗ trợ giúp bà con vượt qua mùa dịch COVID-19”.

Hội Tennis Huế và Yêu Huế tham gia đón các Y bác sỹ Tỉnh vào hỗ trợ TP.HCM và Đồng Tháp.

Anh Ngô Văn Cường- Công ty Dầu Tràm Cung Đình chia sẻ thêm: “Chúng tôi thật sự rất xúc động khi chuyển những món quà tình nghĩa này đến với những bà con xa quê không phân biệt địa phương, vùng miền đang gặp hoàn cảnh khó khăn khi Thành phố đông dân nhất nước đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID- 19.

Chúng tôi cảm ơn UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã kịp thời đưa một số cụ già, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên nghèo,… về quê bằng phương tiện máy bay, toàn bộ kinh phí do tỉnh tài trợ”.

Được biết, vừa qua lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế đã cử 130 y bác sỹ, nhân viên y tế vào chi viện giúp TP.HCM và tỉnh Đồng Tháp trong công tác phòng, chống dịch COVID- 19.

Các thành viên của Hội không quản ngại vất vả mang từng món quà nhỏ đong đầy yêu thường đến với những mảnh đời còn khốn khó trong mùa dịch. 

Mỗi phần quà là tình cảm của anh em đồng hương Huế cùng sự chung tay hỗ trợ hết mình của UBND tỉnh và các nhà hảo tâm. 

Trao gửi thương yêu đến người dân với mỗi phần quà nhỏ mang ý nghĩa lớn trong hoàn cảnh một miếng khi đói bằng một gói khi no. 

Hội Tennis Huế và Yêu Huế tại TP.HCM gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Chính quyền và người dân TP.HCM nói riêng và trên cả nước nói chung sẽ chiến thắng dịch bệnh COVID-19. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm