Các ngôi sao bóng đá đồng loạt vỗ tay cảm ơn các y, bác sĩ...

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã tổ chức chiến dịch "We will win" (chúng ta sẽ chiến thắng) để cảm ơn các y, bác sĩ, các nhân viên y tế đã làm việc chăm chỉ để cứu những người dân trong đại dịch COVID-19.

Các cầu thủ một thời trong làng bóng thế giới đồng loạt vỗ tay. Ảnh: FIFA

Từ ý tưởng của FIFA, rất nhiều cầu thủ nổi tiếng trong quá khứ và hiện tại đã chấp nhận tham gia bao gồm cả ngôi sao bóng đá nam lẫn nữ. Với video bày tỏ sự tri ân này, người xem thấy được những tên tuổi như Vua bóng đá Pele, Diego Maradona, Ronaldo "béo", David Beckham, Cinedine Sedan, Park ji-sung, Marta, Carly Loi, Bufon, Gaga, Mesut Ozil, Harry Ken, Arturo Vidal, Serkio Ramos...

Họ đã tham gia chiến dịch "We will win", vỗ tay để bày tỏ lòng biết ơn và hỗ trợ đối với nhân viên y tế trên toàn thế giới.

Vua bóng đá Pele dù sức khỏe không tốt do mới qua cơn bệnh nặng nhưng cũng nhiệt tình tham gia. Ảnh: FIFA

Sau khi thực hiện video này, David Beckham đã chia sẻ: "Với tư cách là cầu thủ, chúng ta từng nhận được những tràng vỗ tay khen ngợi nhưng lần này chúng ta có cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn của mình với nhiều người đang mạo hiểm cuộc sống của họ để bảo vệ cuộc sống của nhân loại. Các bạn là những anh hùng và chúng tôi muốn cho thấy rằng tất cả mọi người trong bộ môn bóng đá đều ủng hộ các bạn và tất cả những gì bạn làm là điều khiến chúng tôi vô cùng nể phục. Chúng tôi cầu mong các bạn luôn khỏe để tiếp tục với sứ mệnh cao cả của mình...".

FIFA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm