Vừa từ Olympic về, bé gái 13 tuổi tìm... luật sư

Rayssa Leal, bé gái 13 tuổi đoạt HCB trượt ván nội dung đường phố đã tìm luật sư để bảo vệ mình.

Rayssa Leal vừa có tấm HCB danh giá của Olympic Tokyo, cô bé lập tức bị ai đó lạm dụng “nickname” của mình để kinh doanh hứa hẹn mang lại những khoản lợi khổng lồ, đồng thời có khi tài năng nhí này mất luôn “nick” của mình.

Được sự tư vấn của giới chuyên môn Rayssa Leal đã tìm luật sư bảo vệ “nick” của mình.

Bé Rayssa Leal (trái) đoạt HCB, còn bé Nishiya Momiji đoạt HCV.  Ảnh: Getty

Nickname của bé gái á quân Olympic này có là Little Fairy (nàng tiên nhỏ), nhưng các thương hiệu đã lợi dụng nó để ăn theo, thậm chí sau này, bé Leal còn có thể dính líu đến vấn đề pháp lý hoặc phải “mua lại” biệt danh của mình nếu kẻ cơ hội này đăng ký “bản quyền” trước.

Bé Rayssa Leal của Brazil đạt HCB nội dung trượt ván đường phố ở tuổi 13. Nội dung này, bé Nishiya Momiji cũng 13 tuổi đoạt HCV. Nishiya được xem là nhà vô địch trẻ tuổi nhất Olympic Tokyo đoạt HCV. Leal lớn hơn Nishiya ít tháng tuổi.

Những VĐV nhí nhất Olympic Tokyo trên bục nhận huy chương.   Ảnh: Getty

Điều đáng nói kẻ cơ hội đánh chiếm nick của Leal còn gửi thư điện tử đến bố mẹ của cô bé đề nghị vào bình luận trang xã hội có nick “Nàng tiên nhỏ” này. Đây là mưu đồ nhằm đánh lừa dư luận và tạo sự chú ý bằng việc ăn cắp danh tiếng người khác.

Đại diện bé Rayssa Leal cũng đã cảnh báo đến Cục bản quyền Brazil rằng nếu các thương hiệu áo quần và thiết bị nào có tên “Little Fairy”...hãy kiểm tra và chờ đợi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

(PLO)-Một đàn ong tấn công gây nên sự cố hy hữu tại Indian Wells, khiến đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đang đấu trận tứ kết phải tìm chỗ trốn.

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

(PLO)-Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra tại tại vòng ba Indian Wells, hạt giống số 1 Novak Djokovic thua sốc 1-2 trước đối thủ 20 tuổi Luca Nardi.