Võ sĩ ‘tám múi’ là đối thủ của ông nghị Pac

Võ sĩ Mỹ Errol Spence bị chấn thương và đã được Ủy ban tư cách VĐV của Neveda xác nhận nên cuối cùng Errol không thể so găng với ông nghị Pac vào ngày 21-8 tới tại Las Vegas.

Người thay thế vào giờ chót là tay đấm “tám múi” Ugas, 35 tuổi, người Cuba.

Khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp đến nay tay đấm “tám múi” của Cuba có 26 trận thắng và bốn trận thua, trong đó thắng Knock out 12 trận.

Ugas (trái) sẽ so găng với Pac ngày 21-8 tại Las Vegas.   Ảnh: Phi. Star

Khi được bất ngờ gọi điện “chữa cháy” cho Errol, tay đấm người Cuba mừng đến...phát khóc. Và anh nói: “Khi đối đầu với Pac dù anh ấy lớn hơn tôi bảy tuổi nhưng tôi rất tôn trọng vì thành tích và sự bền bỉ của anh ta”.

Ugas từng đoạt HCĐ Olympic Bắc Kinh 2008 và cũng từng sở hữu đai WBA (Hiệp hội quyền Anh Thế giới). Năm ngoái, hồi tháng 9, Ugas từng thắng điểm khi đối đầu võ sĩ Mỹ Abel Ramos tại Los Angeles.

Khi nghe tin sự thay thế này, ông nghị Pac của Philippines tỏ ra hứng thú: “Thật là tuyệt vời vì trận đánh ngày 21-8 không bị hủy, nó vẫn tiếp tục”.

Điều đáng nói là theo lịch, sự kiện quyền Anh ngày 21-8 lẽ ra Ugas so găng với Fabian Maidana của Argentina, nhưng cuối cùng, Ugas đã được “điều sang” thế chỗ cho Errol.

Ông nghị Pac có kế hoạch sau trận đánh này sẽ treo găng và ra ứng cử Tổng thống Philippines.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm