Trận UFC Khabib-Ferguson chuyển sang Abu Dhabi và 'kín cổng'?

Nạn dịch COVID-19 bùng phát khắp thế giới, các sự kiện thể thao thế giới từ lớn đến nhỏ đều “đứng hình”. Vậy nhưng những ngày qua UFC vẫn tiếp tục quảng bá cho loạt trận UFC được tổ chức vào ngày 8-4 tại võ đài Barclays Arena ở New York.

Trận UFC 249 đã nóng lên khi họp báo giới thiệu.

Trong số các trận ngày 8-4 có trận “đinh” là nhà vô địch Khabib Nurmagomedov của Nga chạm trán võ sĩ thách đấu Tony Ferguson của Mỹ. Trận đấu đỉnh cao và gây sự chú ý nhiều nhất này mang số hiệu 249.

Tuy nhiên, do nạn dịch bùng phát mạnh ở Mỹ, các TP thuộc bờ Đông nước Mỹ, trong đó có New York nên nhiều khả năng sự kiện UFC ngày 8-4 này chuyển hẳn hết qua Abu Dhabi của UAE và thi đấu trong điều kiện khóa kín cổng, không có khán giả vào xem.

Đó là khả năng cao mà ông bầu, nhà tổ chức Dana White nói ông sẽ cân nhắc và hướng đến.

Khabib từng đánh bại hai võ sĩ đình đám Conor McGregor của Ireland và Dustin Poirier của Mỹ. Sau đó, Tony Ferguson lên tiếng thách đấu với Khabib.

Khabib, 30 tuổi, là võ sĩ độc cô cầu bại ở hạng cân nhẹ làng UFC thế giới với 28 trận toàn thắng. Còn Ferguson, 36 tuổi, có 25 trận thắng, 3 trận thua.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

(PLO)-Một đàn ong tấn công gây nên sự cố hy hữu tại Indian Wells, khiến đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đang đấu trận tứ kết phải tìm chỗ trốn.

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

(PLO)-Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra tại tại vòng ba Indian Wells, hạt giống số 1 Novak Djokovic thua sốc 1-2 trước đối thủ 20 tuổi Luca Nardi.